Bạn gái Quang Hải được bạn thân chúc 'tuổi mới không thị phi' trong ngày sinh nhật

Mấy tháng qua, Huỳnh Anh là nàng WAGs dính nhiều ồn ào nhất làng bóng đá Việt. Nguyên nhân đến từ việc cô nàng công khai hẹn hò với Quang Hải, cầu thủ nhiều thị phi nhất nhì Việt Nam.

Hôm nay 5/9 là ngày nàng WAGs Mai Thị Huỳnh Anh - bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải - tròn 21 tuổi. Cô nàng đã có 1 bữa tiệc mừng ấm áp, vui vẻ bên hội bạn thân. Cả nhóm quây quần cùng Huỳnh Anh thổi nến lúc khoảnh khắc 0h, khi ngày mới vừa sang.

Huỳnh Anh cũng nhận được nhiều lời chúc sinh nhật từ người hâm mộ và bạn bè, trong đó, gây chú ý nhất là lời chúc cũng là dặn dò của 1 người chị thân thiết, rằng: "Chúc tuổi mới không thị phi nha baby".

"Thị phi" chính xác là tính từ gắn với Huỳnh Anh suốt 4 tháng qua. Đầu tháng 5/2020, cô nàng công khai chuyện hẹn hò với chàng cầu thủ nổi tiếng Nguyễn Quang Hải dù tin đồn đã xuất hiện từ khoảng 2 tháng trước đó. Nhưng khi cả hai xác nhận mối quan hệ yêu đương, Huỳnh Anh phải hứng chịu rất nhiều công kích từ anti-fan.

Cô gái quê Nha Trang đã bị gắn với những danh xưng như "người thứ ba", "cáo già", "kẻ giật bồ",... bởi một bộ phận fan cho rằng Huỳnh Anh đã xen vào mối quan hệ giữa Quang Hải và tình cũ Nhật Lê.

Bạn gái Quang Hải được bạn thân chúc tuổi mới không thị phi trong ngày sinh nhật-1
Lời chúc hài hước bạn bè dành cho Huỳnh Anh

Huỳnh Anh nhiều lần lên tiếng đáp trả anti-fan, và cũng có lúc cảm thấy mệt mỏi, bất cần không muốn để ý đến những người không thích mình. Nhưng khi Quang Hải dính scandal bị hack Facebook, được cho là bị lộ tin nhắn nhạy cảm yêu đương loằng ngoằng, bạn gái anh cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Dù cô nàng quyết tâm ở lại bên Hải "con" vượt qua sóng gió nhưng mối tình của 2 người vẫn có những drama khiến dân mạng "hít hà" mệt mỏi.

Huỳnh Anh nhiều lần bỏ trạng thái hẹn hò với Quang Hải, đăng status ẩn ý, bỏ theo dõi,... Đáp lại, cầu thủ sinh năm 1997 cũng từng xóa sạch ảnh chụp chung với nàng khiến nghi vấn rạn nứt dấy lên. Ồn ào, ầm ĩ suốt khiến người ngoài cuộc cũng mệt giùm nói chi là người trong cuộc.

Sau vụ xóa ảnh, dù cả hai đã làm lành nhưng Huỳnh Anh lựa chọn dành thời gian vui chơi với bạn bè nhiều hơn, cô nàng đã bớt hẳn việc khoe ảnh, video theo chân chàng mọi lúc mọi nơi. Thôi thì chúc nàng WAGs tuổi mới có thể mạnh mẽ, vui vẻ, độc lập và bình yên hơn những ngày tháng áp lực đã qua.

Bạn gái Quang Hải được bạn thân chúc tuổi mới không thị phi trong ngày sinh nhật-2
Huỳnh Anh đi du lịch cùng bạn bè.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ban-gai-quang-hai-duoc-ban-than-chuc-tuoi-moi-khong-thi-phi-trong-ngay-sinh-nhat-220205918101888.htm

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao