Nhật Lê vừa được Quang Hải nhắn yêu thương, tình cũ Harry Hưng cũng có ngay hành động 'phản pháo'

Đúng là không hẹn mà gặp, cả Quang Hải - Nhật Lê và Harry Hưng cùng "điên đảo" trước một status.

Sau khi lộ ảnh đi ăn cùng nhau lại thường xuyên thả tim, tương tác dưới bài đăng của đối phương trên mạng xã hội, dịp mùng 8/3 năm nay, Quang Hải đã có động thái rõ ràng trước nghi vấn tái hợp Nhật Lê.

Cụ thể, trên một fanpage có đăng lời chúc mừng khá dài đến phái nữ nhân ngày 8/3. Sau những lời có cánh, kết thúc bài đăng sẽ là: "Cô gái, chúc em tất cả!".

Nhật Lê vừa được Quang Hải nhắn yêu thương, tình cũ Harry Hưng cũng có ngay hành động phản pháo-1
Nhật Lê chia sẻ một bài đăng tự chúc bản thân ngày 8/3...

Nhật Lê vừa được Quang Hải nhắn yêu thương, tình cũ Harry Hưng cũng có ngay hành động phản pháo-2
... vừa khéo Quang Hải cũng tag tên cô nàng vào bài đăng tương tự.

Đúng lúc này, Nhật Lê đã quyết định chia sẻ lại bài đăng này trên Instagram và lập tức thu hút sự chú ý. Riêng Quang Hải, để chứng minh tình yêu đẹp, anh đã tag nhẹ bạn gái vào bài đăng kia cùng nhắn nhủ siêu ngọt ngào: "Cô gái, chúc em tất cả!".

Chẳng biết Lu (tên thân mật của Nhật Lê) chia sẻ bài viết trước hay Hải tag tên rồi gửi lời chúc trước nhưng lại làm fans cực thích thú, cứ như họ có thần giao cách cảm vậy.

Nhật Lê vừa được Quang Hải nhắn yêu thương, tình cũ Harry Hưng cũng có ngay hành động phản pháo-3
Harry Hưng cũng gây bất ngờ khi sử dụng chính bài đăng này để gửi gắm tình cảm đến ai đó.

Thế nhưng, mọi chuyện càng trở nên đặc biệt hơn khi cách đây ít giờ, Harry Hưng - "tình cũ" của Nhật Lê cũng chia sẻ lại status tương tự. 

Chẳng hẹn mà gặp bỗng dưng lại hành động giống nhau, nhiều người bày tỏ bất ngờ. Việc Quang Hải nhắn gửi yêu thương tới Nhật Lê đã rõ, Harry Hưng làm vậy phải chăng chỉ là tình cờ? Nhưng nguyên nhân có là gì, chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Nhật Lê vừa được Quang Hải nhắn yêu thương, tình cũ Harry Hưng cũng có ngay hành động phản pháo-4

Harry Hưng và Nhật Lê dính tin đồn hẹn hò cách đây không lâu. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cặp đôi bị săm soi check-in tại Sân bay Nội Bài, Hà Nội khi Nhật Lê lên đường về Quảng Nam đón Tết Nguyên đán cùng gia đình.

Đặc biệt, trong mỗi status chia sẻ trên mạng xã hội, trai đẹp gốc Bắc Ninh còn dùng hashtag Lu kèm hình trái tim đỏ chót. Cặp trai xinh gái đẹp còn bị bắt gặp chụp ảnh thân mật khi đi chơi cùng bạn bè.

Nhật Lê vừa được Quang Hải nhắn yêu thương, tình cũ Harry Hưng cũng có ngay hành động phản pháo-5Nhật Lê vừa được Quang Hải nhắn yêu thương, tình cũ Harry Hưng cũng có ngay hành động phản pháo-6

Ngoài ra, trong loạt tin nhắn Harry Hưng trò chuyện cùng một người bạn bất ngờ bị rò rỉ, anh chàng công khai khoe Nhật Lê là bạn gái của mình. Tuy nhiên, cặp đôi chưa từng xác nhận chuyện yêu đương.

Thời gian gần đây, Harry Hưng lại liên tục đăng tải những dòng tâm sự như thất tình trên mạng xã hội. Đây cũng là thời điểm Quang Hải và Nhật Lê nối lại tình xưa.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-nhat-le-va-harry-hung-cung-hanh-dong-la-ngay-83-n-214755.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất