Trong khi Quang Hải tới tấp thả tim cho Nhật Lê thì thiếu gia Quang Hưng lại viết status đầy tâm trạng

Chuyện tình tay ba Quang Hải - Nhật Lê - Quang Hưng liệu đã đi đến hồi kết?

Trong khi bạn bè đồng lứa như Duy Mạnh, Văn Đức, Bùi Tiến Dũng đều đã yên ổn bên vợ con thì chuyện tình của Quang Hải vẫn cứ là vấn đề tốn giấy mực của báo chí. Mối tình với cô nàng hotgirl Nhật Lê vừa kết thúc sau nhiều năm mặn nồng, anh chàng lập tức có ngay cô chủ tiệm nail Huyền My thế vào. Trong khi đó, Nhật Lê cũng tưởng rằng hạnh phúc an yên bên doanh nhân Harry Hưng.

Nhưng không, tình yêu của họ không kết thúc đơn giản như thế. Trong một ngày giữa tháng 2, người ta lại vô tình bắt gặp Quang Hải - Nhật Lê đi ăn với nhau. Vậy là, họ không chia tay nữa mà vì yêu nhau nên vẫn quay về với nhau.

Trong khi Quang Hải tới tấp thả tim cho Nhật Lê thì thiếu gia Quang Hưng lại viết status đầy tâm trạng-1
Nhật Lê lên tiếng
Trong khi Quang Hải tới tấp thả tim cho Nhật Lê thì thiếu gia Quang Hưng lại viết status đầy tâm trạng-2
Và Quang Hải thả tim.

Hôm 29/2, Nhật Lê có tung một chiếc ảnh tràn ngập trái tim cùng dòng status định nghĩa về hạnh phúc. Và Quang Hải thì đương nhiên là không ngần ngại thả ngay tim cho bạn gái từ facebook cho đến Instagram.

Trong khi Nhật Lê đang mặn nồng hạnh phúc bên Quang Hải thì người còn lại của mối quan hệ, Quang Hưng lại chia sẻ status buồn bã bên xế sang "Tình yêu đến cuối cùng, chỉ là một lời hứa. Ai đã quên ai, chẳng quan trọng" cùng hashtag #tinhnhanoi (tình nhân ơi???).

Trong khi Quang Hải tới tấp thả tim cho Nhật Lê thì thiếu gia Quang Hưng lại viết status đầy tâm trạng-3
Quang Hưng buồn bã bên xế sang

Thôi thì, hạnh phúc ai có người nấy hưởng. Đẹp trai giàu có như Quang Hưng rồi sẽ tìm được một nửa của mình. Buồn làm chi!

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vua-bi-bat-gap-hen-ho-quang-hai-da-toi-tap-tha-tim-cho-nhat-le-thieu-gia-quang-hung-viet-status-day-tam-trang-1779334.html

Nhật Lê Nguyễn Quang Hải

Tin tức mới nhất