Quang Lê giải thích chuyện khai gian tuổi

Tham gia talk show Lần đầu tôi kể số tới, Quang Lê sẽ chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi mới đặt chân tới nước Mỹ và những lùm xùm với đồng nghiệp trong showbiz Việt.

Chia sẻ trong chương trình, Quang Lê chính thức đính chính tuổi thật của mình, vốn đã bị hiểu lầm trong suốt thời gian dài. Anh giải thích, lý do vì sao mình “khai gian” tuổi trên mặt báo. Nguyên cớ của quyết định công khai tuổi bắt nguồn từ việc nam ca sĩ bị hải quan New Zealand thắc mắc khi xin visa lưu diễn ở đất nước này.

Quang Lê cũng chia sẻ về những ngày tháng thơ ấu “thai nghén” niềm đam mê âm nhạc với ước mơ có tiền mua băng cat-sét. Khi còn ở Việt Nam, dù là Huế hay Sài Gòn, mỗi lần thấy các rạp hát treo băng rôn giới thiệu ca sĩ, cậu bé Quang Lê lại háo hức muốn đi xem. Tuy nhiên thời điểm đó, chuyện bỏ số tiền lớn ra mua vé thưởng thức ca nhạc là một điều xa xỉ. Quang Lê không “đầu hàng” khi tìm ra cách độc đáo để được xem. Cũng chính sự yêu thích đặc biệt đó đã giúp anh giành được giải nhì cuộc thi ca hát khi chỉ mới 10 tuổi.

Nhắc về ngày đầu đặt chân đến Mỹ, Quang Lê bồi hồi nhớ về những kỷ niệm khó quên khi cuộc sống gia đình lâm cảnh túng thiếu và chỉ dựa vào tiền trợ cấp từ chính phủ. Tuy cuộc sống khó khăn, Quang Lê vẫn nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc.

Quang Le giai thich chuyen khai gian tuoi hinh anh
Quang Lê thẳng thắn trả lời về tin đồn mâu thuẫn với đồng nghiệp. Ảnh: Chiêu An

Anh chắt chiu từng đồng để dành tiền mua băng, đĩa CD của ca sĩ nổi tiếng Ý Lan. Thậm chí, anh còn dùng “độc chiêu” nài nỉ khiến mẹ mềm lòng chi tiền mua cho mình dàn karaoke. Chính nhờ dàn karaoke đó, hạt giống âm nhạc càng “nảy mầm” mạnh mẽ trong anh và nó cũng là một trong nhưng bệ phóng đầu tiên cho giấc mơ trở thành danh ca nổi tiếng.

Tham gia chương trình, Quang Lê còn chia sẻ về chặng đường khó khăn phải chạy vạy khắp nơi ở Mỹ để “xin được hát”, cơ duyên gặp gỡ nghệ sĩ Hoài Linh cũng như kỷ niệm những lần đầu đứng trên sân khấu lớn.

Đặc biệt, nam ca sĩ cũng gây bất ngờ khi thẳng thắn nói về những scandal gần đây với Đàm Vĩnh Hưng, Bạch Yến, học trò Phương Mỹ Chi... khi trở về hoạt động tại quê hương. Anh cũng không quên tiết lộ với khán giả về chuyện tình yêu phía sau ánh đèn sân khấu.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất