Hậu ly hôn, Quang Minh vướng tin đồn 'phim giả tình thật' với Cao Thái Hà

Cao Thái Hà vào vai vợ của Quang Minh nên cả 2 có nhiều cảnh tình cảm với nhau trong phim mới.

Từ sau ly hôn, mới đây Quang Minh đã trở lại phim trường tham gia nhiều dự án phim. Trong đó anh đóng cùng với Cao Thái Hà ở một dự án web drama và một dự án phim có sự tham gia của Tiến Luật, Trung lùn.

Chính vì liên tục đóng cùng nhau, và hình ảnh hậu trường lộ ra cả hai có nhiều hành động thân mật dẫn đến xuất hiện tin đồn cho rằng Quang Minh đang "cặp kè" cùng Cao Thái Hà sau một thời gian ly hôn với Hồng Đào.

Hậu ly hôn, Quang Minh vướng tin đồn phim giả tình thật với Cao Thái Hà-1

Nam danh hài mới đây đã lên tiếng về sự việc này: "Tôi với Cao Thái Hà tham gia chung 1 bộ phim chiếu mạng, ngoài tôi và Cao Thái Hà thi phim còn có sự tham gia của Tiến Luật, Trung Lùn. Trong phim cô ấy lại đóng vợ tôi nên có nhiều phân đoạn tình cảm, thế mà nhiều người cho rằng Hà là người tình của tôi sau khi ly hôn với Hồng Đào. Giờ tôi càng giải thích thì càng bị nói PR cho phim nên thôi".

Hậu ly hôn, Quang Minh vướng tin đồn phim giả tình thật với Cao Thái Hà-2Hậu ly hôn, Quang Minh vướng tin đồn phim giả tình thật với Cao Thái Hà-3
Quang Minh có nhiều cảnh thân mật cùng Cao Thái Hà trong phim

"Sau khi tôi ly hôn, chụp hình với cô nào đăng lên mạng là dính tin đồn, dù nó sai nhưng có khi lại vui vì khán giả vẫn quan tâm tôi. Tôi sẽ chia sẻ về cuộc sống với khán giả khi có cơ hội", nghệ sĩ Quang Minh bày tỏ.

Khi được khán giả hỏi nếu có tình mới kém mình 20, 30 tuổi, anh có sẵn sàng công khai hay không, Quang Minh chia sẻ: "Thế kỷ 21 rồi, nếu tôi tìm được người mới tâm đầu ý hợp, tôi không ngại chia sẻ với khán giả yêu mến mình".

Hậu ly hôn, Quang Minh vướng tin đồn phim giả tình thật với Cao Thái Hà-4

Ở thời điểm vừa ly hôn với Hồng Đào, Quang Minh đã tạm dừng sự nghiệp nghệ thuật một thời gian dài vì muốn cân bằng lại cuộc sống. Sau đó Quang Minh bắt đầu trở về Việt Nam tham gia các bộ phim điện ảnh như Em Chưa 18, Ngôi Nhà Bươm Bướm. 

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-minh-vuong-tin-don-phim-gia-tinh-that-voi-cao-thai-ha-n-241223.html

Cao Thái Hà Quang Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao