Quảng Nam: Nổ bình ga, 2 người bị bỏng nặng

Bình ga bất ngờ phát nổ, ngọn lửa bùng lên rồi cháy lan dữ dội ra xung quanh khiến hai người bị bỏng nặng.

Vụ cháy bắt đầu khoảng 18h20 ngày 17/3, tại nhà ông Nguyễn Tuấn (SN 1965, trú xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) làm hai người bị bỏng nặng phải đưa đi cấp cứu. Hàng trăm người dân đã phối hợp với lính cứu hỏa chữa cháy trong đêm.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ đường quốc lộ. Chạy ra xem thì mọi người tá hỏa khi thấy ngọn lửa bùng phát từ căn nhà gần ngã ba chợ heo Bà Rén.

Lúc này nhiều người dân cùng đến chữa cháy và gọi lực lượng Phòng cháy chữa cháy tỉnh Quảng Nam đến để giải cứu những người trong nhà.

 - Ảnh 1.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và tiến hành dập lửa, đồng thời đưa người dân bị mắc kẹt bên trong ra ngoài. Hiện có hai người bị bỏng nặng đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Theo ghi nhận của PV, đến 20h cùng ngày, phía bên trong căn nhà vẫn bốc mùi khét nồng nặc. Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục sơ tán những vật liệu dễ cháy phía bên trong nhà ra ngoài để tránh ngọn lửa bùng phát trở lại.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

Xe cứu hỏa được điều động tới hiện trường để dập tắt đám cháy.

Ông Phan Hiệp, Trưởng Công an xã cho biết, khi nghe tiếng người dân hốt hoảng tri hô cháy nhà thì ông cùng một số người chạy đến để chữa cháy. Tuy nhiên ngọn lửa bốc cháy nhanh quá nên việc chữa cháy phải mất một thời gian khá lâu.

Được biết, gia đình ông Nguyễn Tuấn làm nghề kinh doanh tạp hóa, trong đó có buôn bán bình ga. Hiện tại vẫn chưa thống kê được thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

                                                                                                          Theo kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất