Quang 'sọt' của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 sau 25 năm học tập thuộc hàng xuất sắc

Cậu bé Quang "sọt" của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ ra sao?

Quay về thời điểm cuối thập niên 90, Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 chính là một trong những dự án phim truyền hình gây tiếng vang, đọng lại khó quên trong ký ức của hàng triệu khán giả Việt.

Phim kể về hội bạn gồm 5 cậu bé tinh nghịch, có óc mê phá án. Cùng nhau, họ lập nên Đội đặc nhiệm nhà C21, thường xuyên bước vào những cuộc phiêu lưu thú vị ở trường học.

Trong "bộ ngũ" khó quên của màn ảnh nhỏ 25 năm về trước, Quang "sọt" là cái tên để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 sau 25 năm học tập thuộc hàng xuất sắc-1

Trong Đội Đặc Nhiệm Nhà C21, Quang "sọt" giữ vai trò không thể thiếu, gây chú ý với tính tình "loắt choắt", hoạt bát. Với nước da "đen nhẻm" vì phơi nắng nhiều, Quang "sọt" rất giỏi trong việc lần ra manh mối của các vụ án, có thể được xem là một trong những thành viên lanh lợi nhất nhóm.

Kể về cơ duyên với vai Quang, nam diễn viên Quang Tú tiết lộ rằng trong một lần sang nhà bạn chơi, anh được một vị trợ lý đạo diễn giới thiệu, thế là "bén duyên" với phim ảnh.

Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 sau 25 năm học tập thuộc hàng xuất sắc-2Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 sau 25 năm học tập thuộc hàng xuất sắc-3
Quang "sọt" gây ấn tượng mạnh ngay từ tập 1 nhờ óc suy luận thông minh.

Sau thành công của Độc Đặc Nhiệm Nhà C21, Quang Tú tiếp tục tham gia nhiều dự án phim khác như Rừng Đen, Lạc Lối, Của Để Dành... Sao nam sinh năm 1986 còn trau dồi năng lực bằng việc trở thành sinh viên ngành Sân khấu Điện ảnh, đến năm 2010 thì tham gia liên hoan sâu khấu các trường nghệ thuật châu Á và giành giải xuất sắc.

Quang Tú về sau cũng tốt nghiệp đại học với loại xuất sắc và được giữ lại làm giảng viên.

Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 sau 25 năm học tập thuộc hàng xuất sắc-4
Quang Tú trở thành giảng viên ưu tú.

Dù bận rộn với công việc giảng dạy nhưng niềm đam mê với diễn xuất của Quang Tú vẫn còn đó. Thỉnh thoảng anh có góp mặt trong một số dự án phim với vai nhỏ, nổi bật nhất là Người Phán Xử.

Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 sau 25 năm học tập thuộc hàng xuất sắc-5
Đôi khi anh cũng trở lại với phim ảnh, ví dụ như Người Phán Xử.

Năm 2013, Quang Tú còn được đề cử Cánh diều vàng ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất. Hiện tại sau 25 năm, Quang "sọt" ngày nào đã trưởng thành, có tổ ấm riêng và một sự nghiệp khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 sau 25 năm học tập thuộc hàng xuất sắc-6Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 sau 25 năm học tập thuộc hàng xuất sắc-7Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 sau 25 năm học tập thuộc hàng xuất sắc-8
Nhan sắc hiện tại của Quang Tú - Quang "sọt" của Nhà C21.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quang-sot-cua-doi-dac-nhiem-nha-c21-gay-bat-ngo-sau-25-nam-hoc-tap-thuoc-hang-xuat-sac-20220825154546234.htm

Đội đặc nhiệm nhà C21 Sao nhí

Tin tức mới nhất