Quế Ngọc Hải và dàn cầu thủ bị WAGs đăng ảnh 'dìm hàng'

Nhiều cầu thủ như Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Hà Đức Chinh thường xuyên bị bạn gái, vợ đăng hình ảnh lên mạng xã hội để trêu chọc.

Quế Ngọc Hải và dàn cầu thủ bị WAGs đăng ảnh dìm hàng-1
Ngày 27/12, Dương Thùy Phương - bà xã trung vệ Quế Ngọc Hải - khiến fan bật cười khi đăng bức ảnh "kém sắc" của chồng lên story trang cá nhân. "Ôi mái tóc ấy. Ai trả lại chồng hộ tôi", người đẹp Nghệ An bình luận về kiểu tóc của đội trưởng tuyển Việt Nam. Đây là hình ảnh được chụp lại khi anh tham dự buổi lễ bốc thăm lịch thi đấu các giải chuyên nghiệp Quốc gia 2020 do VPF tổ chức vào chiều cùng ngày. Ảnh chụp màn hình. 

Quế Ngọc Hải và dàn cầu thủ bị WAGs đăng ảnh dìm hàng-2
Trước trận đối đầu với Thái Lan trong khuôn khổ King's Cup 2019 hồi tháng 6, Quế Ngọc Hải từng bị bà xã đăng ảnh làm "mặt xấu" lên mạng. Trong khi ngồi nghe thầy của mình trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo, Quế Ngọc Hải bị chụp màn hình biểu cảm "không đỡ được". Ảnh: FBNV.

Quế Ngọc Hải và dàn cầu thủ bị WAGs đăng ảnh dìm hàng-3
Không chỉ là đội trưởng gương mẫu của tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải còn được nhận xét là người chồng quốc dân khi luôn dành thời gian chăm sóc vợ con, yêu thương gia đình nhỏ của mình. Ảnh: FBNV. 

Quế Ngọc Hải và dàn cầu thủ bị WAGs đăng ảnh dìm hàng-4
Tối 26/11, khi bạn gái Hoàng Anh đăng bức ảnh xinh xắn, gợi cảm lên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu liền trêu chọc bằng cách để lại bức ảnh ngày còn bé của cô dưới phần bình luận. Đáp lại, hot girl 9X cũng "dìm hàng" cầu thủ của SC Heerenveen với bức ảnh anh làm mặt xấu. Màn trêu đùa của đôi trẻ khiến fan thích thú và nhiệt tình ủng hộ. Ảnh chụp màn hình. 

Quế Ngọc Hải và dàn cầu thủ bị WAGs đăng ảnh dìm hàng-5
Văn Hậu - Hoàng Anh được nhận xét xứng đôi. Là cặp cầu thủ - WAGs khá kín tiếng trên mạng xã hội song đôi trẻ vẫn khiến fan ghen tỵ với những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào bên nhau. Trong trận chung kết SEA Games 30 vừa qua, Hoàng Anh đã sang Indonesia để cổ vũ cho bạn trai và tuyển U22 Việt Nam. Ảnh: Instagram NV. 

Quế Ngọc Hải và dàn cầu thủ bị WAGs đăng ảnh dìm hàng-6
Là cầu thủ có tính cách hài hước, "lầy lội" và chuyên đi trêu chọc người khác, Hà Đức Chinh cũng có lần bị bạn gái "dìm" ngược lại. Trên mục hỏi đáp tại Instagram, Mai Hà Trang đăng ảnh chụp màn hình khoảnh khắc nửa kia khoe "răng" khi anh đưa ra câu hỏi cho cô là "Sao răng bạn xấu thế?". Ảnh chụp màn hình. 

Quế Ngọc Hải và dàn cầu thủ bị WAGs đăng ảnh dìm hàng-7
Bạn gái Hà Đức Chinh là hot girl đến từ Bắc Giang. Dù mới chính thức công khai chuyện tình cảm chưa lâu, cả hai vẫn thường xuyên bình luận "thả thính" qua lại trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/que-ngoc-hai-va-dan-cau-thu-bi-wags-dang-anh-dim-hang-post1030273.html?fbclid=IwAR0xvujp8S7ikNgwkf4tlGOqH_VSqWYlqB6pqji1oIxcT6vFvLlaItvxB8w

Hà Đức Chinh Đoàn Văn Hậu Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất