Con gái đội trưởng Quế Ngọc Hải yêu không chịu được khi gọi 'papa' quá ngọt ngào

Khoảnh khắc đáng yêu của bé Sunny ngay khi được Quế Ngọc Hải chia sẻ đã nhận về sự quan tâm cực lớn.

Quế Ngọc Hải và hoa khôi Đại học Vinh - Dương Thùy Phương kết hôn vào tháng 12/2017. Đến tháng 7/2018, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng và đặt tên ở nhà là Sunny.

Dù thường xuyên phải thi đấu xa nhà song Quế Ngọc Hải luôn khiến người theo dõi xuýt xoa trước những hành động cực tình cảm, thể hiện sự quan tâm dành cho vợ con. Trước mỗi kì hội quân, anh đều dành thời gian đưa con gái và bà xã đi chơi. 

Mới đây trên trang cá nhân, chân sút gốc Nghệ An đã khoe khoảnh khắc cực đáng yêu về con gái. Đó là clip ghi lại hình ảnh Sunny gọi "papa (bố)" cùng loạt biểu cảm vô cùng dễ thương. Ngay lập tức, video đã nhận về rất nhiều lượt "thả tim" từ bạn bè, người hâm mộ.

Trước đó, Quế Ngọc Hải cũng từng gây chú ý khi đăng status nói về tâm trạng chung của tất cả các ông bố trên đời. Anh viết: "Hạnh phúc đôi khi thật đơn giản là được nhìn thấy con lớn lên mỗi ngày. Nhưng cũng mong con đừng lớn quá nhanh để em cứ mãi bé nhỏ trong vòng tay của ba mẹ thôi cũng được".

Con gái đội trưởng Quế Ngọc Hải yêu không chịu được khi gọi papa quá ngọt ngào-1Con gái đội trưởng Quế Ngọc Hải yêu không chịu được khi gọi papa quá ngọt ngào-2Con gái đội trưởng Quế Ngọc Hải yêu không chịu được khi gọi papa quá ngọt ngào-3
Những hình ảnh lịm tim khi Quế Ngọc Hải ở bên cô con gái hơn 1 tuổi.

Nếu để ý trên trang cá nhân của Hải Quế dễ dàng nhận ra anh cũng là một ông bố cực "cuồng" con. Ngoài chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu về cô con gái nhỏ, anh cũng sẵn sàng khoe hình ảnh cho con ăn, đưa tiểu công chúa đi chơi khắp nơi.


T.H
Theo Vietnamnet


Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao