Vợ mất tích, chồng lo lắng tìm suốt 1 tháng bắt gặp đi theo 'anh trai kết nghĩa'

Bắt quả tang vợ bỏ 2 con ở nhà đi theo nhân tình, anh chồng có màn đánh ghen giữa đường vô cùng đặc biệt khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip đánh ghen giữa đường của người chồng thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo nội dung clip, người vợ trẻ bỏ mặc 2 con nhỏ ở nhà đi theo "anh trai kết nghĩa" cả tháng trời. Anh chồng bỏ cả việc đi tìm thì bắt gặp cặp nhân tình đang chở nhau trên chiếc xe máy.

Thay vì gào thét, đánh đập, anh chồng nhẹ nhàng kể cho những người xung quanh biết sự thực về người vợ của mình. 

"Vợ em, em xuống Hải Phòng làm việc thì ở nhà vợ bị thằng này dụ dỗ, nửa đêm hai đứa dụ nhau đi. Ở nhà gọi điện báo với em là vợ mất tích rồi tìm không thấy. Anh là chồng hay đứa này là chồng, em đứng về phía bên nào", người chồng nói.

Vợ mất tích, chồng lo lắng tìm suốt 1 tháng bắt gặp đi theo anh trai kết nghĩa-1

Thấy mọi người tập trung khá đông, anh chồng tiếp tục kể chi tiết hơn: "Làm được 1 thời gian nhớ vợ, sắp về thì vợ như thế này. Anh quay cho em cái video, có gì em chịu. Tao lạ gì chúng mày", người chồng tiếp.

Sau đó, người chồng cho cô vợ 1 cái tát ngay trước mặt nhân tình. Lúc đó một người phụ nữ tiến đến khuyên bảo anh đừng nên bạo lực, đánh vợ. Anh ngay lập tức trình bày luôn: "Không không, yêu vợ lắm, em chỉ tát một cái vì lý do không tôn trọng con, không tôn trọng chồng, bỏ đi để con khóc suốt đêm, mưa gió còn to".

Vợ mất tích, chồng lo lắng tìm suốt 1 tháng bắt gặp đi theo anh trai kết nghĩa-2

Vợ mất tích, chồng lo lắng tìm suốt 1 tháng bắt gặp đi theo anh trai kết nghĩa-3

Được biết, hai vợ chồng có 2 đứa con. Một bé gần 3 tuổi, bé còn lại 6 tuổi. Anh quá bàng hoàng vì nghĩ rằng vợ ở nhà chăm con để yên tâm.

"Anh mất bao nhiêu tiền bạc, không có tiền phải vay chạy cả đêm đến giờ đứng canh ở đây.

Anh lên trên phố đi làm để có tí tiền nuôi gia đình mà em làm ăn thế à? Tháng 31 ngày làm không nghỉ ngày nào, nghĩ vợ rồi con cái nên phải làm. Anh chỉ tát thôi, tát chứ chưa đánh đâu nhá", người chồng tiếp tục.

Riêng cô vợ và nhân tình đứng im, không giải thích bất cứ điều gì. Anh chồng vừa yêu vợ vừa thương con, chứng kiến cảnh tượng cô đi cùng người khác thì bức xúc vô cùng nhưng lại chẳng nỡ ra tay.

Vợ mất tích, chồng lo lắng tìm suốt 1 tháng bắt gặp đi theo anh trai kết nghĩa-4

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng, anh chồng trong clip quá văn minh, dù bắt tận tay nhưng chỉ nói lý lẽ không hề đánh đập hay có hành động bạo lực. Còn người vợ bỏ bê con cái suốt cả tháng trời đi theo trai thì không thể chấp nhận được. 

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất