Quế Vân tiết lộ lý do "nổi đóa" tố cáo Trường Giang lăng nhăng tệ bạc

(2Sao) - Quế Vân: Thực sự ra nếu chỉ cần một lời xin lỗi....thì người phụ nữ nào, cho dù có đau đến mấy sẽ ra đi trong lặng lẽ thôi....Đằng này mình bị người ta coi giống như thứ chơi qua đường và không được tôn trọng ..."

Những ngày qua, dư luận xôn xao khi Quế Vân bất ngờ lên tiếng tố cáo Trường Giang lăng nhăng, tệ bạc. Trong khi thiên hạ đang "bán tín bán nghi" không biết đâu mà lần vì người trong cuộc: kẻ tố cáo người im lặng thì Quế Vân đã tiếp tục tung clip bằng chứng ghi lại cuộc hội thoại giữa mình và Trường Giang để khẳng định lại những gì đã lên tiếng.


Tuy nhiên, vì là chân dài có góp mặt trong nhiều scandal từ trước tới nay nên những bằng chứng Quế Vân đưa ra vẫn chưa đủ để dư luận hết soi mói. Mới đây, Quế Vân lại tiếp tục dãi bày tâm sự của mình một lần nữa.

"Hôm nay chưa phải ngày 8/3 nhưng Vân chúc các bạn trước 1 ngày.! Vân xin gủi lời chúc đến toàn thể các chị em phụ nữ luôn luôn xinh đẹp và mãi mãi hạnh phúc nhé..

...Vân cũng không quên nhắc nhở các bạn rằng là phụ nữ phải thông cảm và hiểu được tâm tư suy nghĩ của nhau, bởi phụ nữ luôn thiệt thòi.. Chúng ta hy sinh tất cả vì tình yêu nhưng phải hy sinh đúng người và đúng hoàn cảnh, đừng ai yêu mù quáng như Vân để rồi nhận đau thương một mình...

Nhưng đến giờ phút này Vân thấy tự ""khâm phục"" mình... dám đứng lên nói tất cả để bảo vệ mình và để nhắc nhở tất cả các bạn gái tránh trao trái tim nhầm nơi nữa... Người ta nói yêu ngay đấy và sau đó là ""phụ"" ngay đấy.... "



Sau lời chào hỏi, khuyên nhủ các cô gái đừng yêu mù quáng như mình - Quế Vân tiếp tục bộc bạch đưa ra lý do vì sao lại xử lý chuyện tình cảm của mình với Trường Giang trong thời gian vừa qua như vậy.

"Thực sự ra nếu chỉ cần một lời xin lỗi rằng: anh vì hoàn cảnh và vì công việc bọn mình không thể tiếp tục mong em hiểu, chúng mình dừng lại nhé. Thì người phụ nữ nào, cho dù có đau đến mấy sẽ ra đi trong lặng lẽ thôi. Đằng này mình bị người ta coi giống như thứ chơi qua đường và không được tôn trọng. Nếu mình là fan hâm mộ và bị đối xử như vậy đã đành... Còn đây ít nhiều đã từng dành tình cảm cho nhau, và thậm chí cũng tình là đồng nghiệp, vậy mà không lỡ nói câu xin lỗi, mà lại chọn cách đối mặt kiều ấy, nên cái hậu quả đáng tiếc nó xảy ra."


Chia sẻ hết tâm sự của mình, Quế Vân cũng gửi lời nhắc nhở tới mọi người và tự nhắc nhở mình vì nỗi sợ của bản thân: "Vân chỉ nhắc nhở những bạn gái nào yếu lòng giống Vân thì hãy thận trọng hơn kẻo ôm đau khổ vào mình... Từ nay chắc không dám yêu ai nữa các bạn ạ....! Sợ cảm giác rung động. Sợ cảm giác chờ tin nhắn.Sợ cảm giác được yêu rất nhiều và sợ mất ngay lúc đó.... Sợ hết và sẽ không yêu ai nữa ! Sợ!

Thị Phi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao