Quốc Nghiệp tiết lộ bí quyết để vợ luôn vui: Mang tiền về sau mỗi lần 'chổng mông lên trời'

Quốc Nghiệp gọi vui nghề nghiệp của mình là "chổng mông lên trời" nên sau mỗi lần đi làm mang tiền về, bà xã anh như được tiếp thêm vitamin khiến cô luôn vui vẻ.


Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Quốc Nghiệp - Ngọc Mai cũng những tiết lộ bí quyết khiến vợ vui vẻ trẻ trung của Quốc Nghiệp.

Vừa qua nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp lần đầu song ca cùng bà xã Ngọc Mai trong MV Gia đình nhỏ hạnh phúc to. MV nằm trong tập cuối của series Cách của anh – Cách của em do cả hai thực hiện để xây dựng trang Youtube gia đình. 

Nghệ sĩ Quốc Nghiệp chia sẻ: "Đây là lần thứ hai trong đời Nghiệp thể hiện một bài hát trước công chúng như thế này. Nghiệp không có khiếu về âm nhạc nên Ngọc Mai đã phải tập luyện cho Nghiệp rất nhiều để có thể bước vào phòng thu một cách tự tin".

Quốc Nghiệp tiết lộ bí quyết để vợ luôn vui: Mang tiền về sau mỗi lần chổng mông lên trời-1

Có nhận xét cho rằng phần đài từ cũng như khẩu hình của Quốc Nghiệp khi hát vẫn chưa chuyên nghiệp nhưng bà xã Ngọc Mai lại tỏ ra thích thú trước sự vụng về đó. Đây là điểm đáng yêu của ông xã nên Ngọc Mai không muốn chỉnh sửa gì. Ngọc Mai cũng tin rằng khán giả sẽ không đòi hỏi khắt khe về chuyên môn âm nhạc của một nghệ sĩ xiếc.

Quốc Nghiệp tiết lộ bí quyết để vợ luôn vui: Mang tiền về sau mỗi lần chổng mông lên trời-2

Lần đầu tiên tiếp xúc với truyền thông nhưng hai thiên thần nhỏ của Quốc Nghiệp – Ngọc Mai là Hùng Tâm và Mì Mí Tâm An lại rất dạn dĩ. Quốc Nghiệp còn thực hiện những động tác xiếc cực đáng yêu với con. Tiếng cười luôn vang lên mỗi khi 2 bé đứng trên tay bố hay trong vòng tay của mẹ.

Quốc Nghiệp tiết lộ bí quyết để vợ luôn vui: Mang tiền về sau mỗi lần chổng mông lên trời-3

Bà xã Ngọc Mai từ khi lấy chồng và sinh con được nhiều người nhận xét là trẻ hơn, luôn cười nói vui vẻ. Nói về lý do vì sao vợ mình như vậy, Quốc Nghiệp cho biết anh và hai con ai cũng hài hước nên trong nhà luôn ngập tràn tiếng cười. Đặc biệt Quốc Nghiệp còn nói vui: "Công việc của nghệ sĩ xiếc là chổng mông lên trời. Nên chỉ cần sau khi chổng mông về có vitamin nạp cho Mai thì Mai vui là đúng rồi."

Quốc Nghiệp tiết lộ bí quyết để vợ luôn vui: Mang tiền về sau mỗi lần chổng mông lên trời-4

Còn nữ ca sĩ Ngọc Mai cho rằng giữa cô và ông xã Quốc Nghiệp không giấu giếm nhau điều gì, cũng không phải lo sợ hay nghi ngờ gì lẫn nhau nên toàn tâm toàn ý cho gia đình. Ngoài ra Quốc Nghiệp cũng ủng hộ vợ làm những điều cô thích và phù hợp. Với Ngọc Mai: "Có một người chồng tôn trọng, hiểu được mình thích cái gì thì Mai chỉ cần ở nhà chờ chồng đem tiềm về là cũng vui rồi".

Quốc Nghiệp tiết lộ bí quyết để vợ luôn vui: Mang tiền về sau mỗi lần chổng mông lên trời-5

Song song với những dự án thiên về gia đình, nghệ sĩ Quốc Nghiệp vẫn tiếp tục đồng hành cùng anh trai là nghệ sĩ Quốc Cơ trong các chương trình lưu diễn trong và ngoài nước. Đặc biệt, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp cũng đang thử sức trong vai trò mới là vai trò MC của một chương trình truyền hình mới sắp ra mắt.


MV "Gia đình nhỏ hạnh phúc to"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất