Quốc Thiên hóa Đường Tăng gọi Hiền Thục là yêu quái

Khi bị Hiền Thục chê là Đường Tăng mặt ác, Quốc Thiên đã gọi đồng nghiệp là "yêu quái".

Tập 12 của Gương mặt thân quen nhí 2017 mang đến cho khán giả những tiết mục công phu, đặc sắc nhất đến từ các sinh nhí. Đây chính là đêm thi quyết định chọn ra 4 thí sinh xuất sắc nhất để tranh tài trong đêm gala chung kết. 

Chính vì vậy, các huấn luyện viên đã bung ra hết những chiến thuật để giúp các bé tỏa sáng nhất. Từ màn giả gái của Chí Thiện và khách mời Nam Cường đến thay đổi phong cách hóa gái Huế thùy mị của HLV Thu Thủy khiến khán giả phấn khích, thích thú. 

Thầy trò Quốc Thiên - Tú Thanh có màn hóa thân thành thầy trò Đường Tăng song ca ca khúc khó nhất thế giới đã chiếm được cảm tình của 3 vị giám khảo và xuất sắc dành giải nhất tuần.

Màn hóa thân đặc biệt trở thành ca sĩ Cung Lâm Na trong ca khúc The Golden Cudgel của hai thầy trò Quốc Thiên khiến BGK và khán giả bất ngờ. Hoạt cảnh tái hiện cảnh Đường Tăng do Quốc Thiên hóa trang đi thu phục đồ đệ Tôn Ngộ Không do Tú Thanh đóng giả. 

Quốc Thiên hóa Đường Tăng gọi Hiền Thục là yêu quái-1Quốc Thiên hóa Đường Tăng gọi Hiền Thục là yêu quái-2Quốc Thiên hóa Đường Tăng gọi Hiền Thục là yêu quái-3

Tề thiên phiên bản nhí chinh phục người xem với giọng hát thánh thót, giai điệu vui nhộn truyền cảm. Phần trình diễn của thầy trò Đường Tăng khiến Hiền Thục thích thú, bật dậy vỗ tay. 

Giám khảo Hiền Thục thấp thỏm lo sợ cho phần trình diễn của thí sinh nhí vì nhân vật Tú Thanh hóa thân chuyên hát thần khúc (những ca khúc khó nhất thế giới). Chị dành cơn mưa lời khen cho Tú Thanh khi đã thể hiện xuất sắc phần thi.

Bên cạnh đó giọng ca Nhật ký của mẹ còn đùa vui chê rằng không thích thầy Đường Tăng Quốc Thiên vì mặt quá … “ác”. Quốc Thiên lập tức “phản đòn” gọi Hiền Thục là yêu quái khiến khán giả bật cười. 

Quốc Thiên hóa Đường Tăng gọi Hiền Thục là yêu quái-4

Quốc Thiên hóa Đường Tăng gọi Hiền Thục là yêu quái-5

Xuân Bắc đồng tình với Hiền Thục, cho rằng sự liều lĩnh của phần thi là cho Quốc Thiên giả Đường Tăng. Anh khâm phục giọng ca nhí vì bắt chước được thần thái của nhân vật.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


gương mặt thân quen mùa 5 Quốc thiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao