Quý tử nhà Hà Hồ 'tươi không cần tưới' trong ngày sinh nhật tròn 7 tuổi

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà và Cường "Đô La" - Subeo gửi lời cảm ơn tới mọi người đã tới tham dự chúc mừng mình trong ngày sinh nhật tuổi mới.



Nhiều năm qua dù đã đường ai nấy đi, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn luôn sẵn sàng làm mọi điều vì con. Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày sinh nhật Subeo, cả hai lại hội ngộ trong bữa tiệc mừng ngày đặc biệt của con trai.

Dù ngày 21/6 mới đúng sinh nhật Subeo, tuy nhiên "nữ hoàng giải trí" và doanh nhân phố núi đã tổ chức tiệc sớm cho con sớm trước 3 ngày.

Mới đây, người bạn thân của ngôi sao họ Hồ đã công khai clip ghi lại hình ảnh sôi động trong bữa tiệc sinh nhật Subeo.
 

 
Subeo trong vòng tay người thân ngày sinh nhật
 

Không gian tiệc sinh nhật của Subeo được trang hoàng ngộ nghĩnh dễ thương với đầy đủ bánh, nến và bóng bay. Chính giữa của bàn tiệc là dòng chữ mừng sinh nhật: "Happy Birday Subeo". Bữa tiệc diễn ra ấm cúng với sự tham gia của bố mẹ, ông bà cùng bạn bè Subeo.
 


Clip sinh nhật của Subeo
 

Trong số đó, sự góp mặt của vị khách đặc biệt - danh hài Trấn Thành nhận được sự quan tâm đặc biệt. Vốn tính hài hước, nam danh hài nhanh chóng khuấy động không khí bữa tiệc sinh nhật khi tới tham dự. Không chỉ cầm mic quậy phá, ông xã Hari Won còn hào hứng khua tay như nhạc trưởng bắt nhịp cho các bạn nhí hát mừng Subeo.

Để có hình ảnh đáng nhớ, Hà Hồ - Cường Đô La còn mời thêm chú hề về biểu diễn góp vui cho sinh nhật con trai thêm sôi động. Đáp lại tình cảm mọi người, Subeo đã nói lời cảm ơn gửi tới những người có mặt trong ngày vui của bé.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Hồ Ngọc Hà Trấn Thành

Tin tức mới nhất