'Cậu 2' nhà Trà My Idol giống bố như lột, Tăng Thanh Hà phải xuýt xoa vì quá đáng yêu

Biểu cảm hài hước của nhóc tỳ 1 tuổi khi chung khung hình với bố khiến nhiều người thích thú.

Nhắc đến những nhóc tỳ hot nhất Vbiz, khó có thể bỏ qua hai quý tử nhà Trà My Idol. Nếu cậu cả Gia Huy (6 tuổi) thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và sớm bộc lộ tố chất soái ca, cậu em Hayden (1 tuổi) lại là phiên bản hoàn hảo của bố, cũng được xem "cây hài" cho cả gia đình. 

Cậu 2 nhà Trà My Idol giống bố như lột, Tăng Thanh Hà phải xuýt xoa vì quá đáng yêu-1
Cậu cả rất giống Trà My, còn cậu út y chang bố.

Mới đây, hình ảnh cậu út ngồi trong vòng tay bố được Trà My chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Vẫn là khuôn mặt gây cười đáng yêu, nhưng khi đứng chung khung hình với "bản chính" thì nét hài của cậu bé càng bộc lộ rõ.

Đặc biệt, biểu cảm khuôn mặt của hai bố con giống nhau như đúc, từ ánh mắt, đôi môi...

Cậu 2 nhà Trà My Idol giống bố như lột, Tăng Thanh Hà phải xuýt xoa vì quá đáng yêu-2
Cậu út nhà Trà My Idol giống bố như tạc.

Đăng tải khoảnh khắc đáng yêu, Trà My Idol hài hước nói thay quý tử: "Dù sao thì... vẫn đẹp hơn". Gương mặt tự mãn của nhóc tỳ khiến Tăng Thanh Hà cũng phải thốt lên vì quá đáng yêu.

Đây không phải lần đầu tiên thiên thần nhỏ "đốn tim" Hà Tăng vì biểu cảm dễ thương của mình. Mỗi dịp Trà My Idol khoe cậu ấm, "ngọc nữ màn ảnh" đều để lại bình luận ngợi khen.

Cậu 2 nhà Trà My Idol giống bố như lột, Tăng Thanh Hà phải xuýt xoa vì quá đáng yêu-3
Trà My Idol được khen ngợi "khéo sinh".

Trà My trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2007. Cô lên xe hoa với doanh nhân sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke nổi tiếng ở TP.HCM vào tháng 6/2014. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại vóc dáng và ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Cũng từ khi lập gia đình và có con nhỏ, Trà My an phận với vai trò làm mẹ. Hình ảnh một nách hai con của nữ ca sĩ tóc tém từng gây sốt cộng đồng mạng. Và sau khi trở thành mẹ bỉm sữa, giọng ca Cần lắm ngậm ngùi thừa nhận mọi sự chú ý đều đổ dồn vào hai cậu con trai kháu khỉnh.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-thu-hai-cua-tra-my-idol-giong-bo-nhu-duc-n-219565.html

Trà My Idol Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất