Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Livestream 'bóc phốt' Ngọc Trinh nhưng Nathan Lee nói năng hiền lạ

Nathan Lee có lên sóng livestream như thông báo, nhưng không "bóc" Ngọc Trinh hùng hồn như tuyên bố trước đó.

Hơn nửa tháng qua, drama Ngọc Trinh - Nathan Lee gây xôn xao cõi mạng.

Sau nhiều lần bị đàn anh bóc thói sống ảo, Ngọc Trinh bất ngờ tậu xế hộp Rolls-Royce ghi tên mình. Theo một số nguồn tin, xế mới của Ngọc Trinh có giá khoảng 30 tỷ.

Livestream bóc phốt Ngọc Trinh nhưng Nathan Lee nói năng hiền lạ-1
Ngọc Trinh tậu xế sang giữa drama với Nathan Lee.

"Nữ hoàng nội y" khoe "chiến mã" mới, Nathan Lee cũng có động thái gây chú ý. Sáng 21/4, nam ca sĩ khoe xế hộp "xịn xò", thách đàn em mang xe ra đọ.

"Anh hẹn em tối nay 8h tại *** Đồng Khởi, cổng Lý Tự Trọng, tới đua xe với anh và chị Lý Nhã Kỳ. Anh thông báo trước với em là anh và chị Kỳ cộng lại thì chỉ có 18 chiếc Rolls-Royce thôi. Vác xe ra đường đua nào cô bé sống ảo", Nathan Lee thách thức.

"Tối nay lần đầu tiên trong đời mình sẽ livestream bóc trần cái lũ cặn bã showbiz đó. Chọc điên tao sẽ cho mày thấy cái vị trí thật sự của mày ở đâu trong cái xã hội này", anh nói thêm. 

Livestream bóc phốt Ngọc Trinh nhưng Nathan Lee nói năng hiền lạ-2
Nathan Lee thách đàn em đọ xe, tuyên bố livestream "bóc trần cái lũ cặn bã".

Đúng như tuyên bố, Nathan Lee đã livestream vào tối nay. Nam ca sĩ diện... váy đen, nói với giọng điệu mỉa mai: "Các bạn chửi mình là đàn bà, mặc váy, vậy tối nay mình mặc váy cho các bạn coi".

Trong quá trình livestream, anh ngồi... xích lô thay vì xuất hiện bên siêu xe như chia sẻ trước đó. 

Nam ca sĩ nhắn gửi Ngọc Trinh: "Chiếc 'Gôn Goi' của anh đâu? Anh đã nói rồi, tiền bạc không quan trọng, đừng lôi tiền vào đây.

1 ngày anh có thể cho em thấy được 100 chiếc xe luôn, nhưng cái đấy không quan trọng. Anh đi xích lô anh cũng vui nữa, đẳng cấp con người không nằm ở tiền.

Học đi, học lại đi rồi nói chuyện với anh. Hôm nay em đi đua xe với anh là em thắng rồi, xe anh như thế này cơ mà. Xe anh 3.000 tỷ, tiền không quan trọng".

Livestream bóc phốt Ngọc Trinh nhưng Nathan Lee nói năng hiền lạ-3Livestream bóc phốt Ngọc Trinh nhưng Nathan Lee nói năng hiền lạ-4
Nathan Lee ngồi xích lô livestream, có một nhóm khán giả đứng xem.

Cuối livestream, Nathan Lee tuyên bố sẽ kết thúc chuỗi drama vừa qua: "Cái ê-kíp của em nó quá ngu xuẩn. Nói chung, chúng ta sẽ chấm dứt câu chuyện này ở đây, bởi vì anh rất bận và có nhiều thứ hay ho hơn. Nhưng anh nói trước cho em biết là đừng động vào anh nữa".

Livestream của nam ca sĩ nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Một bộ phận tỏ ra "hụt hẫng" khi không được chứng kiến màn "bóc phốt" Ngọc Trinh hùng hồn như Nathan Lee tuyên bố trước đó.


Clip: Nathan Lee nói về Ngọc Trinh.

Livestream bóc phốt Ngọc Trinh nhưng Nathan Lee nói năng hiền lạ-5
Nam ca sĩ nói "chấm dứt câu chuyện ở đây". Liệu drama kết thúc thực sự hay vẫn dai dẳng trong những ngày tới?

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quyet-livestream-boc-phot-ngoc-trinh-nhung-nathan-lee-hien-la-n-258897.html

Nathan Lee Showbiz Việt Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee