Quỳnh Anh lộ thân hình phát tướng vì mang bầu, đến nỗi nhìn như gấp đôi cầu thủ Duy Mạnh

Cô nàng Quỳnh Anh có vẻ đã tròn trịa hơn rất nhiều vào thời gian này.

Cách đây khoảng 1 tháng, cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng bóng đá Quỳnh Anh - Duy Mạnh nhận được vô số lời chúc phúc của tất cả mọi người khi thông báo mang thai con đầu lòng sau đám cưới hoành tráng được tổ chức không lâu trước đó. Được biết, em bé sắp chào đời là một bé trai.

Quỳnh Anh lộ thân hình phát tướng vì mang bầu, đến nỗi nhìn như gấp đôi cầu thủ Duy Mạnh-1
Quỳnh Anh và Duy Mạnh thông báo chuẩn bị có con đầu lòng cách đây 1 tháng.

Thời gian đầu khi mới mang thai, Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ khi không thể hiện sự thay đổi nhiều cả về khuôn mặt lẫn hình thể. Thậm chí, làn da của cô nàng còn được đánh giá là đẹp hơn cả lúc còn con gái vì quá láng mịn và trắng xinh.

Tuy vậy, mới đây nhất trên Instagram, Quỳnh Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi khoe vóc dáng đậm đà trong chiếc váy suông rộng thùng thình. Có vẻ như chỉ sau 1 tháng, cô nàng đã tăng cân khá nhiều rồi.

Quỳnh Anh lộ thân hình phát tướng vì mang bầu, đến nỗi nhìn như gấp đôi cầu thủ Duy Mạnh-2
Cô nàng khoe ảnh mới nhất hơi bị phát tướng.

Hiện tại, có lẽ Quỳnh Anh đã bước vào giai đoạn thứ hai của thai kỳ nên vóc dáng mới thay đổi nhiều như vậy. Vì chiếc váy khá to nên cũng không thể phán đoán cô nàng có tăng nhiều cân hay không nhưng theo mô tả của Quỳnh Anh, có vẻ cô to gấp đôi mọi người đứng cùng luôn rồi mới sợ.

Dẫu vậy, Quỳnh Anh cũng đừng sợ tăng cân nhé, hãy ăn uống đầy đủ để có nhiều dinh dưỡng cho con trai nha.

Quỳnh Anh lộ thân hình phát tướng vì mang bầu, đến nỗi nhìn như gấp đôi cầu thủ Duy Mạnh-3Quỳnh Anh lộ thân hình phát tướng vì mang bầu, đến nỗi nhìn như gấp đôi cầu thủ Duy Mạnh-4
Những hình ảnh trước đó cho thấy Quỳnh Anh vẫn còn khá mi nhon.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/song/quynh-anh-lo-than-hinh-phat-tuong-vi-mang-bau-den-noi-nhin-nhu-gap-doi-ca-cau-thu-duy-manh.html?fbclid=IwAR0FPRsGKFfjykHmw4MmQE0blX3fQO6aVDuCMZ3AE_vzFbv5uUmYUFiuo6s

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao