Quỳnh Nga bênh vực 'tiểu tam' trong phim 'Về nhà đi con'

Diễn viên Quỳnh Nga "Về nhà đi con" cho rằng không hiểu vì sao mọi người lại ghét Nhã và gọi là "tiểu tam".

Bộ phim Về nhà đi con đã phát sóng đến tập 62, và ngày càng có thêm nhiều kịch tính. Cụ thể, đó là sự xuất hiện của nhân vật Nhã do diễn viên Quỳnh Nga đảm nhiệm cũng đang là đề tài nhận được quan tâm rất lớn.

Ngay sau khi xuất hiện, Nhã đã nhận không ít "gạch đá" từ dân mạng vì cho rằng cô chính là "tiểu tam", nguyên nhân khiến câu chuyện Thư - Vũ liên tục gặp trục trặc.

Quỳnh Nga bênh vực tiểu tam trong phim Về nhà đi con-1
Quỳnh Nga và Quốc Trường trong phim "Về nhà đi con"

Trước những ý kiến của khán giả về nhân vật Nhã, Quỳnh Nga đã chia sẻ trong một buổi livestream trò chuyện với khán giả,: "Bản thân Nga hiện tại cho đến tập 60 đã thấy rất nhiều người chửi Nhã và mắng cô ấy là "con giáp thứ 13".

"Nhưng thật ra thì đến giờ phút này (tập 60) Nhã đâu có biết rằng là Vũ đã có vợ. Bản thân cô ấy cũng chưa hề đến với Vũ mà. Tại sao lại chửi? Nga thấy có gì đó hơi sai sai", Quỳnh Nga cho biết.

Tuy nhiên, việc Nhã nhận được gạch đá có lẽ vì khán giả rất yêu mến cặp đôi Thư - Vũ ( Bảo Thanh - Quốc Trường), hy vọng sẽ có một cái kết viên mãn nên không muốn bất kỳ cô gái nào xen vào. Thế nhưng đạo diễn đã cho nhân vật Nhã xuất hiện làm trái tim Vũ rung động, thậm chí bỏ rơi vợ khi đang bụng mang dạ chửa.

Lời phân trần này của Quỳnh Nga đã nhận được nhiều sự thu hút của khán giả./.

Theo Tổ Quốc


Về nhà đi con Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao