Quỳnh Nga - Doãn Tuấn sau ly hôn: Trái ngược đủ thứ, chỉ đường tình giống nhau

Quỳnh Nga vướng nghi án yêu đương Việt Anh, trong khi chồng cũ lại bị cho là cặp kè Quỳnh Thư...

Tháng 11/2014, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn làm đám cưới. Sau 5 năm chung sống, cả hai bất ngờ quyết định kết thúc hôn nhân. Tin đồn ly hôn của cặp đôi xuất hiện từ cuối năm 2018, nhưng tới 1 năm sau Quỳnh Nga mới lên tiếng xác nhận.

Nữ diễn viên Lập trình trái tim cho biết, hai vợ chồng đã trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, không tìm được tiếng nói chung nên quyết định chia tay. Tuy nhiên vì chuyện đã qua nên Quỳnh Nga không muốn nhắc lại nhiều trên báo chí.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn sau ly hôn: Trái ngược đủ thứ, chỉ đường tình giống nhau-1
Quỳnh Nga và Doãn Tuấn thủa mặn nồng.

Khép lại hôn nhân dang dở, Quỳnh Nga đã bắt đầu lại cuộc sống mới. Nữ diễn viên đã có màn tái xuất đầy sôi động. Ngoài công việc kinh doanh, Quỳnh Nga cũng trở lại màn ảnh với loạt vai diễn trong các phim Về nhà đi con, Sinh tử, Hoa trong bão... Đây đều là những bộ phim được phát vào khung giờ vàng trên sóng truyền hình quốc gia.

Trên trang cá nhân, vợ cũ Doãn Tuấn thường xuyên cập nhật hình ảnh tươi vui, nhan sắc ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ.

Mới đây, Quỳnh Nga vừa mở tiệc linh đình chào đón sinh nhật tuổi 32 bên bạn bè, người thân. Những hình ảnh đẹp kỷ niệm ngày đặc biệt của nữ diễn viên đã phủ sóng truyền thông và nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc trẻ trung.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn sau ly hôn: Trái ngược đủ thứ, chỉ đường tình giống nhau-2Quỳnh Nga - Doãn Tuấn sau ly hôn: Trái ngược đủ thứ, chỉ đường tình giống nhau-3
Quỳnh Nga và Việt Anh "kè kè" bên nhau mừng sinh nhật tuổi mới.

Trái ngược với màn trở lại sôi động của Quỳnh Nga, Doãn Tuấn lại khá lặng thầm, dường như mất tích khỏi showbiz.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu họ Trần cũng ít cập nhật hình ảnh cuộc sống riêng như vợ cũ. Thi thoảng Doãn Tuấn chia sẻ một số hình ảnh, chủ yếu liên quan đến Phật pháp cùng những triết lý nhân sinh.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn sau ly hôn: Trái ngược đủ thứ, chỉ đường tình giống nhau-4

Trái ngược mọi thứ sau ly hôn, song Doãn Tuấn - Quỳnh Nga lại có một điểm tương đồng, là đều vướng vào thi phi tình ái. Nữ diễn viên Lập trình trái tim vướng nghi án yêu đương Việt Anh, trong khi chồng cũ lại bị cho là cặp kè Quỳnh Thư.

Tin đồn tình ái của Việt Anh - Quỳnh Nga xuất hiện từ năm 2019. Dù khẳng định là bạn bè nhưng vợ cũ Doãn Tuấn và diễn viên Người phán xử liên tục bị soi bằng chứng yêu đương.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn sau ly hôn: Trái ngược đủ thứ, chỉ đường tình giống nhau-5
Quỳnh Nga vướng nghi án yêu đương Việt Anh.

Gần đây, Quỳnh Nga bị nghi ngờ "ghen tuông" ra mặt khi một cô gái công khai "thả thính" Việt Anh trên mạng xã hội. Trước những ồn ào, cô đã lên tiếng bác bỏ. Nữ diễn viên khẳng định những hồi đáp qua lại với Việt Anh và cô gái kia chỉ là lời nói bông đùa, chứ không có chuyện sôi máu "hoạn thư".

Về phía mình, Doãn Tuấn cũng vấp phải scandal tình ái y như vợ cũ. Tháng 7/2020, hình ảnh siêu mẫu họ Trần sánh đôi du hí cùng Quỳnh Thư vô tình được Ngọc Trinh tiết lộ. Trước ống kính, Doãn Tuấn và "gà cưng" Khắc Tiệp có những cử chỉ thân mật như nắm tay, chỉnh áo, chăm sóc nhau như tình nhân.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn sau ly hôn: Trái ngược đủ thứ, chỉ đường tình giống nhau-6
Doãn Tuấn và Quỳnh Thư vướng nghi án yêu đương vì cử chỉ quá mùi mẫn.

Trước nghi vấn tình ái, Doãn Tuấn từ chối bàn luận vì đã rời showbiz. Còn Quỳnh Thư khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ dừng ở bạn bè thân thiết lâu năm, chứ không phải yêu đương như thông tin đồn đại.

Dù lên tiếng phủ nhận, song sau đó, hình ảnh Doãn Tuấn sánh đôi Quỳnh Thư một lần nữa trở thành đề tài nóng. Tuy nhiên thông tin đó đã nhanh chóng bị dập tắt khi nữ diễn viên khéo léo phủ nhận "đánh quả lẻ" với chồng cũ Quỳnh Nga, bởi theo cô bạn bè khác giới vẫn có thể gặp nhau.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn sau ly hôn: Trái ngược đủ thứ, chỉ đường tình giống nhau-7
Quỳnh Thư nhiều lần bác tin đồn yêu đương Doãn Tuấn.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-nga-doan-tuan-co-duong-tinh-tuong-dong-sau-ly-hon-n-234948.html

Doãn Tuấn Quỳnh Thư Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất