Quỳnh Thư - Doãn Tuấn lộ ảnh 'kè kè' ngay sau khi phủ nhận yêu đương

Phủ nhận chuyện hẹn hò chưa được bao lâu, Quỳnh Thư - Doãn Tuấn bất ngờ bị bắt gặp sánh bước.

Mới đây, trên diễn đàn mạng chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ đăng tải khoảnh khắc được cho là Quỳnh Thư và Doãn Tuấn - chồng cũ Quỳnh Nga hẹn hò dịp cuối tuần. 

"Hôm qua đi chơi vô tình bắt gặp cặp đôi này. Nghe bảo trên báo nói không yêu đương gì mà giờ kè kè. Sao tin nổi lời đây?", tài khoản này viết. 

Quỳnh Thư - Doãn Tuấn lộ ảnh kè kè ngay sau khi phủ nhận yêu đương-1
Quỳnh Thư - Doãn Tuấn lộ ảnh kè kè ngay sau khi phủ nhận yêu đương-2
Người qua đường phát hiện Quỳnh Thư - Doãn Tuấn "đánh lẻ" đi chơi riêng và khoe hình ảnh trên diễn đàn showbiz.

Trước đó, vào ngày 7/7, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Doãn Tuấn hẹn hò Quỳnh Thư. Theo đó, trong đoạn clip Ngọc Trinh đăng tải trên Instagram, dân mạng bất ngờ phát hiện hình ảnh Doãn Tuấn tay trong tay với Quỳnh Thư. Cặp đôi được cho là đang hẹn hò và đi du lịch cùng nhóm bạn thân của nữ diễn viên.

Trong clip, Doãn Tuấn - Quỳnh Thư có nhiều cử chỉ tình cảm dành cho nhau như nắm tay, khoác vai... Chưa hết, chân dài họ Nguyễn còn cẩn thận chỉnh áo cho Doãn Tuấn, trông vô cùng thoải mái.

Quỳnh Thư - Doãn Tuấn lộ ảnh kè kè ngay sau khi phủ nhận yêu đương-3Quỳnh Thư - Doãn Tuấn lộ ảnh kè kè ngay sau khi phủ nhận yêu đương-4
Trước đó, cả hai từng có nhiều hành động thân mật.

Vướng tin đồn yêu đương, Quỳnh Thư lên tiếng phủ nhận. Những tưởng sau lời thanh minh của bạn thân Ngọc Trinh mọi việc sẽ lắng xuống, nhưng sau đó nữ diễn viên liên tục bị gọi là kẻ thứ ba phá hoại gia đình Doãn Tuấn - Quỳnh Nga. 

Bị xem như "Tuesday", Quỳnh Thư lập tức phủ nhận: "Định không muốn nói tới chuyện này nữa nhưng nhận được khá nhiều tin nhắn như này nên Thư sẽ nói thẳng một lần duy nhất. Thứ nhất, ai muốn nói gì thì dùng nick thật, inbox nói chuyện chứ đừng hèn kiểu ném đá giấu tay, tạo nick ảo rồi chửi Thư... kém sang lắm. 

Thứ hai, Thư đã khẳng định Thư và Doãn Tuấn không hề quen nhau mà đã là bạn bè thân thiết 12 năm nên việc khoác vai, nắm tay cũng không gì ghê gớm mà chửi Thư nhé. 

Thứ ba, cho dù Thư và Doãn Tuấn có quen nhau đi chăng nữa cũng không sai phạm với ai khi trai chưa vợ và gái chưa chồng các bạn nhé. Mong mọi chuyện kết thúc, đừng phiền Thư nữa, nhà bao việc".

Quỳnh Thư - Doãn Tuấn lộ ảnh kè kè ngay sau khi phủ nhận yêu đương-5
Cô khẳng định không hẹn hò Doãn Tuấn như lời đồn.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-va-doan-tuan-lo-anh-di-choi-sau-tin-don-hen-ho-n-230235.html

Doãn Tuấn Quỳnh Thư Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất