Quỳnh Nga quay cảnh hôn tận 6 lần nhưng không được lên sóng

Quỳnh Nga và Minh Hoàng đã diễn cảnh hôn sâu dài gần 1 phút, quay đi quay lại 6 lần vào lúc 1h sáng nhưng rốt cuộc không xuất hiện trên phim.

Quỳnh Nga được biết đến với biệt danh cá sấu chúa, năm 2019 cô trở lại showbiz với một hình ảnh gợi cảm quyến rũ. Nữ diễn viên công khai chuyện phẫu thuật vòng một, cô thường xuyên khiến mọi người bỏng mắt với những trang phục xẻ sâu hở bạo. 

Quỳnh Nga quay cảnh hôn tận 6 lần nhưng không được lên sóng-1
Quỳnh Nga ngày càng ăn mặc hở bạo

Không chỉ được chú ý về phong cách ăn mặc, Quỳnh Nga còn được quan tâm bởi những vai diễn tiểu tam, và cả những cảnh nóng và giường chiếu. 

Hiện tại, vai diễn Minh Minh trong Chồng Cũ , Vợ Cũ, Người Yêu Cũ của cô có hình tượng khác biệt hoàn toàn so với những vai diễn trước đây. Đây cũng là bộ phim đầu tiên nữ diễn viên đóng cặp với bạn diễn kém tuổi.

Quỳnh Nga quay cảnh hôn tận 6 lần nhưng không được lên sóng-2
Quỳnh Nga và Minh Hoàng đóng cặp cùng nhau, nam diễn viên nhỏ tuỏi hơn.

Mới đây, một cảnh hôn nồng nàn của Quỳnh Nga cùng nam diễn viên Minh Hoàng vừa được tiết lộ đã gây xôn xao. Được biết, phân cảnh này được thực hiện tại một quán phở, diễn ra vào lúc 1h sáng. Để cảnh quay lên phim được nuột nà thì cả 2 đã phải quay đi quay lại 6 lần. 

Theo đó, trong đoạn clip, Quỳnh Nga và Minh Hoàng đã diễn cảnh hôn sâu dài gần 1 phút và khi đạo diễn hô “cắt”, cặp đôi đã rất ngượng ngùng, đây là một cảnh quay không được lên sóng. 

Quỳnh Nga quay cảnh hôn tận 6 lần nhưng không được lên sóng-3

Quỳnh Nga quay cảnh hôn tận 6 lần nhưng không được lên sóng-4
Cảnh hôn say đắm của Quỳnh Nga và Minh Hoàng.

Chia sẻ về cảnh hôn này, Quỳnh Nga chia sẻ không chỉ có Minh Hoàng căng thẳng : “Trong cảnh hôn, bản thân tôi lại là người chủ động, trước đấy hai chị em cũng đã trò chuyện với nhau và tôi biết Hoàng có bạn gái rồi, vì thế tôi luôn luôn giữ khoảng cách nhất định với tất cả các bạn diễn, kể cả bạn diễn chưa có người yêu hay là "đã có chủ". Do vậy, khi đóng những cảnh thân mật thì lại càng ngại ngùng hơn.”

Quỳnh Nga quay cảnh hôn tận 6 lần nhưng không được lên sóng-5

Quỳnh Nga quay cảnh hôn tận 6 lần nhưng không được lên sóng-6

Quỳnh Nga quay cảnh hôn tận 6 lần nhưng không được lên sóng-7
Những cảnh giường chiếu của Quỳnh Nga trong ''Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ''.

Sau khi hôn ở quán phở, cặp đôi đã ngủ cùng nhau. Khi tỉnh dậy, Minh Minh ngượng ngùng và rời đi. Cảnh quay giường chiếu của cả 2 khiến người xem hiểu lầm rằng Quỳnh Nga đang không mặc gì nhưng sự thật cặp đôi đã dùng đồ bảo hô. Đây không phải là lần đầu tiên cá sấu chúa Quỳnh Nga đóng cảnh nóng thế này nên dường như mọi thứ rất đơn giản với cô.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-nga-quay-canh-hon-tan-6-lan-nhung-khong-duoc-len-song-n-317831.html

cảnh hôn Quỳnh Nga Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao