Quỳnh Như 'không chồng không chết', sắp công bố tình mới?

Vợ cũ nam diễn viên Hoàng Anh hé lộ đã có đối tượng tìm hiểu, sẽ công khai ở thời điểm thích hợp.

Trưa 10/1 (giờ Việt Nam), vợ cũ diễn viên Hoàng Anh - Quỳnh Như - có cuộc livestream trên trang cá nhân.

Trở lại sau 1 tháng bị tạm khóa Facebook, Quỳnh Như có nhiều chia sẻ với mọi người sau loạt ồn ào với chồng cũ.

Quỳnh Như không chồng không chết, sắp công bố tình mới?-1
Quỳnh Như trên livestream.

Tâm sự với mọi người, Quỳnh Như cho biết tinh thần hiện tại rất vui vẻ, hạnh phúc.

Được hỏi việc "đi bước nữa" sau ly hôn Hoàng Anh, Quỳnh Như nói hiện tại vẫn chưa suy nghĩ tới chuyện tương lai. Cô cũng cho biết tâm nguyện hiện tại là tập trung lo cho con gái Abbie khôn lớn.

"Nhắc nhẹ" về chồng cũ, cô cũng gửi lời cảm ơn Hoàng Anh vì đã rời bỏ mình khi Abbie còn nhỏ, thời điểm mà con gái chưa có nhiều nhận thức và lớn lên sẽ ít bị tủi thân.

Gửi lời khuyên nhủ tới các chị em, vợ cũ Hoàng Anh nhấn mạnh: "Không chồng không có chết, phụ nữ bây giờ là phải làm ra tiền và có thêm kinh tế".

Quỳnh Như không chồng không chết, sắp công bố tình mới?-2
Vợ cũ Hoàng Anh chỉ muốn toàn tâm chăm lo cho con gái nhỏ.

Được hỏi việc chu cấp cho con gái của chồng cũ, Quỳnh Như cho biết không muốn nhắc đến chuyện nhạy cảm này trên livestream. Cô chỉ hé lộ ngắn gọn "lúc có lúc không".

Ngoài ra, vợ cũ Hoàng Anh cho biết vấn đề này đã có tòa án giải quyết, và cho rằng con gái hoàn toàn xứng đáng có được khoản trợ cấp.

Đáng chú ý, Quỳnh Như khẳng định hiện tại không còn sự hận thù nào với người cũ, ngược lại cảm thấy "thương" khi Hoàng Anh đã chọn hướng đi đó.

Quỳnh Như không chồng không chết, sắp công bố tình mới?-3

Đáng chú ý, khi được hỏi về "người mới" hiện tại, vợ cũ Hoàng Anh hé lộ cả hai chỉ đang trong quá trình bắt đầu, đến thời điểm phù hợp sẽ công khai.

Tuy nhiên, Quỳnh Như nhấn mạnh dù có niềm vui mới, song hiện tại điều quan trọng nhất với cô vẫn là gia đình và con gái Abbie.

"Mọi người hỏi người mới hả? Cái đó cho Như tạm thời không chia sẻ bây giờ nha. Tại chuyện này cũng chỉ mới thôi, từ từ khi nào mọi thứ đến lúc thì Như sẽ công bố", cô nói.

Quỳnh Như không chồng không chết, sắp công bố tình mới?-4
Trước đó, Quỳnh Như đăng ảnh tựa đầu bên người đàn ông giấu mặt, ôm bó hoa với nụ cười mãn nguyện.

Quỳnh Như không chồng không chết, sắp công bố tình mới?-5
Tổ ẩm Quỳnh Như - Hoàng Anh thuở mặn nồng.

Tháng 12/2020, Hoàng Anh và vợ cũ xác nhận đường ai nấy đi. Sau ly hôn, cả hai liên tục đấu tố, công khai thói hư tật xấu đối phương lên mạng xã hội.

Đáng chú, ý, phía Quỳnh Như lấp lửng Hoàng Anh ngoại tình với đồng nghiệp Thắm Bebe. Tuy nhiên, Hoàng Anh và Thắm Bebe bác bỏ.

Sau thời gian đấu tố triền miên, rồi lại im lắng khi không còn lời qua tiếng lại, vào đầu tháng 11/2021, vợ cũ nhắc đến Hoàng Anh khá nhẹ nhàng khi nhận được sự hợp tác của anh trong việc chu cấp nuôi con.

Tuy nhiên ngay sau đó, scandal lại bùng lên khi chồng Thắm Bebe tố vợ cặp kè Hoàng Anh. 

Về phía Quỳnh Như, ngay khi nắm bắt được thông tin, cô đã chia sẻ lại những lời tố của chồng Thắm Bebe. Với cô, đây là bằng chứng cho thấy những nghi ngờ Hoàng Anh ngoại tình Thắm Bebe trước đó của mình là chính xác.

 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-hoang-anh-khong-chong-khong-chet-n-292115.html

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao