Quỳnh Thư thả rông táo bạo hậu tin đồn 'cặp chồng' Diệp Lâm Anh

Không những táo bạo thả rông, người đẹp còn gây lú vì chiếc chân váy màu nude khiến cô trông chẳng khác nào khỏa thân toàn bộ.

Thời gian gần đây, Quỳnh Thư vụt sáng trở thành cái tên hot đình đám cõi mạng khi vướng vào ồn ào tình ái, mang danh là "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm.

Không phủ định hay xác nhận, trong một sự kiện gần đây, bạn thân của Ngọc Trinh chỉ chia sẻ bâng quơ: "Tin đồn vẫn mãi là tin đồn... Nhưng mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ".

Quỳnh Thư thả rông táo bạo hậu tin đồn cặp chồng Diệp Lâm Anh-1

Sau tất cả lùm xùm, trái với suy nghĩ của nhiều người, Quỳnh Thư không chọn sống kín tiếng mà hoạt động thường xuyên trên MXH. Mới đây nhất, chân dài còn gây bất ngờ khi cho "thả xích" bộ ảnh khoe thân siêu cấp nóng bỏng.

Diện chiếc vest đen chỉ hở chỗ quan trọng, người đẹp để lộ body nuột nà, còn tự tin "thả rông" phô diễn vòng 1 căng tràn, quyến rũ.

Quỳnh Thư thả rông táo bạo hậu tin đồn cặp chồng Diệp Lâm Anh-2
Quỳnh Thư khoe nhẹ vài chiếc ảnh táo bạo kèm dòng caption đầy mùi "thính": "Đừng yêu em ngàn năm, em không phải Hà Nội. Yêu em trăm phần trăm và không cần phải vội!"
Quỳnh Thư thả rông táo bạo hậu tin đồn cặp chồng Diệp Lâm Anh-3
Vốn là người mẫu chuyên nghiệp nên Quỳnh Thư đã thể hiện được thần thái sắc lạnh cuốn hút người xem trong từng khung ảnh.

Quỳnh Thư thả rông táo bạo hậu tin đồn cặp chồng Diệp Lâm Anh-4Quỳnh Thư thả rông táo bạo hậu tin đồn cặp chồng Diệp Lâm Anh-5
Chơi mốt "no-bra" nhưng Quỳnh Thư cũng khéo đánh đố người nhìn bằng lối lên đồ "mặc như không mặc". Thay vì quần nội y đồng màu áo vest cho ton-sur-ton, cô lại chọn diện chiếc chân váy màu nude tiệp da người khiến trông xa cứ như đang... không mặc quần.

Còn nhớ vào năm ngoái, khi Quỳnh Thư vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Quỳnh Nga, cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và tung ra bộ ảnh thả rông cũng táo bạo không kém.

Có vẻ cứ mỗi lần vướng lùm xùm tình cảm, Quỳnh Thư lại tái xuất và độ hở bạo tăng lên nhiều hơn khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt.

Quỳnh Thư thả rông táo bạo hậu tin đồn cặp chồng Diệp Lâm Anh-6
Khoảnh khắc này bị lộ khiến Quỳnh Thư vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Quỳnh Nga, tuy nhiên sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Quỳnh Thư thả rông táo bạo hậu tin đồn cặp chồng Diệp Lâm Anh-7
Người đẹp nhanh chóng xả ảnh thả rông siêu cấp táo bạo
Quỳnh Thư thả rông táo bạo hậu tin đồn cặp chồng Diệp Lâm Anh-8Quỳnh Thư thả rông táo bạo hậu tin đồn cặp chồng Diệp Lâm Anh-9
Thật may, khi ấy người đẹp đã khéo diện quần tất đen nên không thể gây lú cho người nhìn như bộ ảnh mới đây

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-tha-rong-tao-bao-hau-tin-don-cap-chong-diep-lam-anh-n-288547.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh khỏa thân

Tin tức mới nhất