Người Việt tại Nhật tố Quỳnh Trần JP 'lươn lẹo', ăn chân gấu trái phép

Một số người khẳng định tại Nhật Bản không bán thịt gấu. Điều này trái ngược với những gì Quỳnh Trần JP nói trong clip.

Sự việc Quỳnh Trần JP làm clip ăn chân gấu - loài động vật nằm trong danh sách cấm tại Việt Nam gây tranh cãi những ngày qua.

Cụ thể, Youtuber đình đám mua 2 vỉ thịt gấu, một vỉ thịt đã cắt thái, vỉ còn lại là bàn chân con gấu nguyên lông xung quanh. Bàn chân gấu chị hầm với những gia vị thuốc bắc như kỷ tử, nhân sâm, còn phần thịt xào với bông cải. 

Vốn biết sản phẩm lần này đã gây tranh cãi nên trong phần thực hiện video, chị đã "cảnh báo": "Hôm nay món này sẽ mang đến sự tranh cãi của rất là nhiều người. Nhưng mà, Quỳnh đã nói rồi, mỗi nước mỗi phong tục tập quán khác nhau. Người ta bán trong siêu thị, người dân ăn được nên Quỳnh mua về ăn thử thôi".

Người Việt tại Nhật tố Quỳnh Trần JP lươn lẹo, ăn chân gấu trái phép-1
Quỳnh Trần JP ăn chân gấu.

Video ngay khi được chia sẻ trên kênh Youtube gần 4 triệu subscribe của Quỳnh Trần lập tức nhận về vô số ý kiến chỉ trích.

Cư dân mạng cho rằng, dù những món ăn này với Quỳnh Trần ở Nhật là hợp pháp nhưng tại Việt Nam, thịt gấu vẫn chưa được bày bán công khai.

Trước phản ứng trái chiều của dân mạng, việc đầu tiên là bà mẹ một con khóa phần bình luận công khai ở video này. Nhưng dân mạng vẫn tràn vào các video khác của chị để góp ý, tỏ thái độ không đồng tình.

Người Việt tại Nhật tố Quỳnh Trần JP lươn lẹo, ăn chân gấu trái phép-2
Người Việt sống tại Nhật ''vả miệng'' Quỳnh Trần JP giữa ồn ào ăn chân gấu.

Mới đây, một số người Việt đang sinh sống tại Nhật Bản "tố cáo" Quỳnh Trần JP lươn lẹo. Theo đó, họ nói rằng họ sinh sống tại Nhật nhiều năm, trải nghiệm nhiều siêu thị, làm ở nhiều quán ăn tại xứ sở hoa anh đào nhưng chưa từng thấy ở đâu bày bán thịt gấu.

Nhưng cũng có một số lại nói rằng có trông thấy một vài siêu thị bày bán, chỉ là không thường xuyên. Có người còn chụp túi thịt chân gấu mua được giống với hình ảnh trong clip của Quỳnh Trần JP.

Người Việt tại Nhật tố Quỳnh Trần JP lươn lẹo, ăn chân gấu trái phép-3
Có người khẳng định siêu thị Nhật Bản có bày bán thịt gấu nhưng lâu lâu mới thấy một lần.

Người Việt tại Nhật tố Quỳnh Trần JP lươn lẹo, ăn chân gấu trái phép-4
Một người chia sẻ mua được thịt gấu ở Nhật Bản có nhãn hiệu giống với gói thịt của Quỳnh Trần trong clip.

Liên quan đến ồn ào, Quỳnh Trần cho hay: "Đi mua đồ thấy siêu thị bán thì cứ mua ăn chứ thực sự ban đầu không nghĩ gì nhiều. Hiện tại, khi người xem góp ý, tôi sẽ lắng nghe và sửa đổi trong những video lần sau.

Công việc chính của tôi là Youtuber ăn uống. Tôi cũng rất muốn đầu tư cho nội dung trên kênh được độc lạ hơn, đồng thời giới thiệu những món ăn mới mẻ đến với khán giả chứ không nghĩ gì sâu xa. Ai theo dõi kênh của tôi cũng thấy có rất nhiều món ăn độc đáo kia mà. Giờ gặp sự việc thế này thì chỉ biết rút kinh nghiệm hơn thôi".

Người Việt tại Nhật tố Quỳnh Trần JP lươn lẹo, ăn chân gấu trái phép-5

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-tran-jp-bi-va-mieng-ve-clip-an-chan-gau-n-259495.html

Quỳnh Trần JP

Tin tức mới nhất