Lyly thảnh thơi ôm đàn ca hát trong khi Quỳnh Trần thất thoát 1,5 tỷ đồng vì lượt xem giảm mạnh

Trái ngược với tình hình "đau đầu" của Quỳnh Trần, người bị cô tố vô trách nhiệm là Lyly lại rất bình tâm, không bị scandal làm ảnh hưởng.

Quỳnh Trần JP có thể nói là nữ Youtuber nổi đình đám nhất trong lĩnh vực ẩm thực ở thời điểm hiện tại. Những clip ăn uống của Quỳnh luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng không chỉ bởi đồ ăn ngon, mới lạ mà còn vì cách nói chuyện có duyên của chủ nhân chiếc vlog.

Lyly thảnh thơi ôm đàn ca hát trong khi Quỳnh Trần thất thoát 1,5 tỷ đồng vì lượt xem giảm mạnh-1

Chân chất, giản dị, không giả tạo màu mè chính là điều đầu tiên khán giả nghĩ đến Quỳnh Trần. Tuy nhiên khi vụ lùm xùm tố tụng với ca sĩ Lyly nổ ra, không ít người “ngã ngửa” trước sự thật: đằng sau bà nội trợ này là cả một ê-kíp chuyên nghiệp với quản lý fanpage tại Việt Nam, nhận quảng cáo, thậm chí còn có ý định dùng hình ảnh bé Sa để "thương mại hóa" món quà là ca khúc Chẳng thể rời Sa Lyly có ý định tặng riêng mẹ con cô.

Lyly thảnh thơi ôm đàn ca hát trong khi Quỳnh Trần thất thoát 1,5 tỷ đồng vì lượt xem giảm mạnh-2

Dù đã lên tiếng khẳng định bản thân không liên quan đến scandal giữa quản lý và Lyly, nhưng việc Quỳnh Trần phủi bỏ hoàn toàn trách nhiệm, để mặc ê-kíp ăn thua đến cùng với chủ nhân hit Anh Nhà Ở Đâu Thế khiến cô phải nhận chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng.

Nhiều người không đồng tình với lý do “chỉ biết quay dựng clip ở Nhật, còn fanpage ở Việt Nam do người khác quản lý” của nữ Youtuber khi rõ ràng tài khoản là của cô và việc ê-kíp dùng hình ảnh bé Sa không thể nào là không có sự đồng ý từ phía mẹ bé.

Hậu quả từ việc làm mất lòng dân mạng sau vụ ồn ào có thể nhìn thấy rõ ở những con số khi kênh Youtube Quỳnh Trần JP là đối tượng chịu thiệt hại nặng nề nhất. 

Lyly thảnh thơi ôm đàn ca hát trong khi Quỳnh Trần thất thoát 1,5 tỷ đồng vì lượt xem giảm mạnh-3

Không chỉ mất hàng trăm lượt đăng ký, thống kê từ Social Blade cho thấy lượt xem kênh của bà nội trợ nổi tiếng đã bị giảm 16 triệu view chỉ trong một ngày 5/3. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến tổng view toàn kênh, khiến nó giảm từ 679 triệu lượt xem xuống còn 663 triệu, tương ứng Quỳnh Trần có thể đã bị thiệt hại lên đến 63,7 nghìn USD (khoảng 1,5 tỷ đồng). 

Trái ngược với tình hình “đau đầu” của Quỳnh Trần, người bị cô tố vô trách nhiệm là Lyly lại tỏ ra khá bình tâm, không bị scandal làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống và công việc.

Mới đây, Lyly đăng tải đoạn clip cover ca khúc mới nhất của AMEE do chính cô nàng chắp bút mang tên Sao Anh Chưa Về Nhà và lập tức thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng. Nhìn Lyly an yên làm nhạc, đàn ca, người hâm mộ cô cảm thấy yên lòng và mong cô sẽ sớm tìm được bến đỗ mới có “tâm” và có “tầm” hơn.

F.T
Theo Vietnamnet


Quỳnh Trần JP Lyly

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao