Chết cười chuyện anh chàng về ra mắt nhà bạn gái 'làm thịt' nguyên con cá cảnh đắt tiền nhà người ta

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng đã khiến nhiều người cười khoái chí và hỏi "anh chàng này đã bị chia tay chưa vậy?"

Câu chuyện trên mạng xã hội xứ Trung chia sẻ khiến nhiều người cười khoái chí vì không thể tin nổi anh chàng này lại hài hước đến thế. Theo đó, anh chàng kể ngày đầu về ra mắt nhà bạn gái nên muốn trổ tài nấu ăn. Và vì thế anh đã lấy con cá cảnh nhà bạn gái để làm thịt. 

Sau khi đăng tải câu chuyện này, nhiều độc giả lo lắng không biết anh đã bị người yêu bỏ chưa. Bởi chú cá mà anh làm thịt được cho là cá rồng, là cá quý không chỉ về mặt kinh tế mà còn có giá trị lớn về tâm linh. Nhiều người hài hước bình luận không biết bố bạn gái có cho anh này một trận không hay liệu đây có phải là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng của anh chàng này hay không.

Chết cười chuyện anh chàng về ra mắt nhà bạn gái làm thịt nguyên con cá cảnh đắt tiền nhà người ta-1

Không hiểu kết cục của câu chuyện này ra sao nhưng đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho những anh chàng nào thích thể hiện ngày đầu về ra mắt nhà người yêu nhé.

Trước đó cũng có những màn ra mắt thảm họa khiến các cô người yêu dở khóc dở cười vì khả năng nấu ăn quá vụng về của mình. Điển hình là màn vặt lông vịt lột hết cả da cổ vịt ra nhìn vừa xấu vừa thương chú vịt. 

Chết cười chuyện anh chàng về ra mắt nhà bạn gái làm thịt nguyên con cá cảnh đắt tiền nhà người ta-2

Tiếp đó là màn nấu canh cua nguyên con của cô nàng đoảng đã từng rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người hoài nghi không biết cô này đã từng vào bếp bao giờ chưa.

Chết cười chuyện anh chàng về ra mắt nhà bạn gái làm thịt nguyên con cá cảnh đắt tiền nhà người ta-3

Đau khổ nhất là nấu cơm bằng nồi cơm điện còn để cháy đen cháy đỏ khiến bố mẹ người yêu ngán ngẩm không còn lời nào để nói. 

Chết cười chuyện anh chàng về ra mắt nhà bạn gái làm thịt nguyên con cá cảnh đắt tiền nhà người ta-4

Bài học cho các cô nàng các anh chàng này đầu về ra mắt nhà người yêu là đây chứ đâu. Nếu không biết nấu ăn thì tốt nhất không nên thể hiện hoặc là phải chuẩn bị sẵn 1 thực đơn hoàn hảo cho ngày ra mắt thì may ra mới cứu vãn được tình thế đoảng này nhé.

T.H (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ra-mat-nha-ban-gai-anh-chang-lam-thit-ca-canh-dat-tien-n-187528.html

ra mắt nhà người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất