Ra mắt nhà bạn gái, thanh niên trổ tài nấu ăn nhưng bị cả nhà người yêu 'cấm cửa' chỉ vì 1 lỗi nhỏ

Chỉ vì 1 lỗi nhỏ mà anh chàng này đã bị gia đình nhà người yêu ngăn cấm chuyện yêu đương với con gái còn chàng trai thì bức xúc vô cùng.

Có rất nhiều tình huống dở khóc dở cười ngày ra mắt nhà người yêu thế nhưng đa số là rơi vào chị em phụ nữ. Vậy mà lần này, nam thanh niên dù đã trổ tài nấu ăn hơn cả phụ nữ nhưng lại bị mắc một lỗi nhỏ khiến gia đình nhà bạn gái cấm cửa. Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. 

Anh chàng này tâm sự như sau: 

Ra mắt nhà bạn gái, thanh niên trổ tài nấu ăn nhưng bị cả nhà người yêu cấm cửa chỉ vì 1 lỗi nhỏ-1
Anh chàng đầu bếp bị gia đình nhà người yêu "cấm cửa" vì bốc muối bằng tay 

"Hồi năm 2015, tôi học có đi học bếp, bếp âu. Sau đó cũng có làm ở 1 vài nhà hàng âu nhỏ trên Hà Nội và ở quê.

Tôi quen em cũng trong 1 lần em đến quán tôi ăn muộn cùng bạn bè, khi ấy chúng tôi đang chuẩn bị về.

Bọn tôi bén duyên nhau được nửa năm thì em rủ tôi về nhà chơi do hôm ấy có cỗ giỗ. Phần vì trước đó em có giới thiệu với cả nhà tôi là đầu bếp, phần vì cũng muốn ghi điểm trong mắt gia đình em nên tôi cũng xung phong xắn tay xuống nấu ăn.

Ở đây có ông nào làm bếp âu hay phục vụ bếp âu lâu năm không? Các ông nêm, nếm gia vị thế nào? Tôi thì toàn bốc muối rồi nêm bằng tay thôi, quen tay thế rồi không quen nêm bằng thìa. Các chị em trong nhà bạn gái nhìn thấy thế thì chê tôi bẩn, mất vệ sinh với làm màu. Tôi cũng chẳng để ý lắm đến việc đó nhưng đến em cũng ra mặt giận dỗi với tôi vì làm mất mặt em với gia đình. Bọn tôi chia tay ngay sau buổi đó vì tôi bỏ về luôn, tôi không ăn cỗ nổi.

Câu chuyện cũng đã qua được gần năm nhưng tôi vẫn ấm ức. Suốt từ thời điểm đó đến giờ mỗi lần nêm gia vị tôi lại thấy cáu".

Vấn đề của anh chàng này chỉ là nêm gia vị bằng tay và bị gia đình nhà người yêu chê mất vệ sinh. Các chị của cô gái cũng không ngớt lời chê bai. Nguyên nhân là chính bạn gái anh chàng này cũng không hài lòng thế nên sau chuyện nhỏ này, họ đã chia tay. 

Ra mắt nhà bạn gái, thanh niên trổ tài nấu ăn nhưng bị cả nhà người yêu cấm cửa chỉ vì 1 lỗi nhỏ-2
Trong tình yêu nếu yêu chưa đủ lớn thì chuyện dù nhỏ cũng có thể chia tay. (ảnh minh họa)

Câu chuyện được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Người cho rằng gia đình cô gái này đã quá câu nệ quan cách vì dù có nêm bằng muối thì cũng là chuyện quá đỗi bình thường, làm gì đến mức vất vệ sinh quá. Với lại, đàn ông sẽ không được chỉn chu như phụ nữ thế nên việc họ dùng tay cũng là chuyện có thể thông cảm được.

Ngoài ra, có một vài ý kiến cho rằng anh chàng này đã không chú ý hành động nhất là trong ngày đầu về ra mắt lại có nhiều người quan sát mình. Anh chàng nên tế nhị một chút. Cô gái cũng cần góp ý chứ không nên vì chuyện đó mà chia tay, chấm dứt tình yêu.

Câu chuyện dù đã xảy ra rất lâu nhưng nay lại được chủ nhân chia sẻ lại để thấy được rằng trong tình yêu nếu yêu chưa đủ lớn thì chuyện dù nhỏ cũng có thể chia tay.

Thu Hoài (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ra-mat-nha-ban-gai-thanh-nien-tro-tai-nau-an-nhung-bi-ca-nha-nguoi-yeu-cam-cua-n-219589.html

ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất