Ra mắt bố mẹ người yêu, cô gái bị 'loại' chỉ vì ăn 10 miếng thịt gà

Trước bữa cơm, mọi thứ vẫn bình thường cho đến khi mẹ bạn trai tuyên bố không thể rước một người con dâu ăn tham về nhà.

Con gái cứ mỗi lần ra mắt nhà bạn trai là biết bao thứ phải lo lắng, ai cũng muốn chuẩn bị kỹ càng để mọi thứ thật hoàn hảo trước mặt đàng trai. 

Thế nhưng như trường hợp của cô gái dưới đây thì chưa biết ghi điểm được tới đâu nhưng đã gây âm điểm thiện cảm với mẹ chồng tương lai.

Chẳng là, cô gái sang nhà người yêu chơi và được gia đình mời ở lại ăn cơm. Bữa cơm diễn ra vui vẻ, bình thường nên cô nàng cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều.

Thế nhưng, câu chuyện sau đó mới làm khổ chủ một phen "tá hỏa". Theo đó, khi mở điện thoại của bạn trai ra, cô thấy mẹ anh chàng nhắn tin phàn nàn về mình:

"Đĩa gà mẹ đếm 18 miếng, mình nó ăn hết 10 miếng. Ăn như vậy thì núi vàng cũng lở con ạ".

Ra mắt bố mẹ người yêu, cô gái bị loại chỉ vì ăn 10 miếng thịt gà-1
Mẹ chồng tương lai có vẻ không "ưng bụng" nàng dâu này rồi...

Thậm chí, nghiêm trọng hơn, người mẹ này còn bắt con trai chia tay bạn gái, cho rằng không thể rước một người con dâu như vậy về nhà.

Đọc xong những lời nhận xét của mẹ chồng tương lai, khổ chủ không khỏi ngơ ngác, chưa hiểu mình đã làm gì sai để bị nói nặng lời. Cô ngậm ngùi:

"Sáng hôm trước em đến nhà người yêu chơi, bác ý mời nhiệt tình quá, cứ gắp vào bát thì em mới ăn đấy chứ. Đọc xong tin nhắn mà em hụt hẫng quá các chị ạ". 

Ra mắt bố mẹ người yêu, cô gái bị loại chỉ vì ăn 10 miếng thịt gà-2
Cô gái thì vẫn không hiểu tại sao mình bị ép chia tay chỉ vì vài miếng gà

Dưới phần bình luận, nhiều chị em vừa thương vừa buồn cười với trường hợp éo le của khổ chủ.

Một số cho rằng, cô nàng không biết phép lịch sự tối thiểu khi dùng bữa. Khi ăn thì cần để ý tới mọi người xung quanh nhưng đằng này, một mình cô ăn cả nửa đĩa gà thì thực sự quá đà. Hơn nữa, đây lại là bữa cơm với nhà bạn trai, cần ghi điểm với mẹ chồng thì càng phải khéo léo, tế nhị. 

Bên cạnh đó, một số chị em lại đứng về phía cô gái, cho rằng khổ chủ chỉ là quá vô tư nhất thời chứ không có ý gì xấu. Việc mẹ người yêu đếm từng miếng gà cũng có phần chi li, để ý soi xét quá nhiều.

- "Bác gắp cho thì ngồi cười tủm tỉm ăn chậm thôi. Gắp cho thì phải biết đường che cái bát đi rồi bảo cháu ăn no rồi nhé"

- "Nói chung ngồi ăn ở đâu cũng thế chứ không riêng gì nhà nhà người yêu, phải biết ý, nhìn trước nhìn sau một chút chứ"

- "Xin lỗi bác vì cháu không thể gắp hết cả đĩa, mẹ chồng tương lai mà đếm từng miếng thịt thế này nữa"

- "Đáng lý ra phải gắp trả lại vào bát của bà thì mới là con gái ngoan. Ai đời bà gắp bỏ bát miếng nào nhiệt tình hết miếng ấy là thôi rồi"

- "U là trời, có bà mẹ thế này thì con trai còn ế dài dài thôi!"

Không biết kết cục mối tình ra sao, nhưng có lẽ sau tình huống dở khóc dở cười này, cô nàng sẽ có thêm kinh nghiệm mỗi khi gặp gia đình nhà bạn trai.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ra-mat-nha-nguoi-yeu-co-gai-bi-loai-tu-vong-gui-xe-vi-dia-thit-ga-n-293981.html

ra mắt nhà người yêu hẹn hò

Tin tức mới nhất