Về ra mắt, thanh niên khiến cả nhà bạn gái say mềm còn mình ung dung về ngủ và cái kết

Câu chuyện thực sự khiến nhiều người phải suy nghĩ về cách ứng xử kém sang của anh chàng này trong lần đầu về ra mắt.

Ra mắt vốn là một sự kiện vô cùng trọng đại, ai cũng muốn thể hiện bản thân mình thật tốt, gây được ấn tượng với người lớn. Có lẽ vì vậy mà thanh niên này lần đầu về ra mắt đã cố tình tỏ ra là người không biết uống rượu để vừa lòng người lớn. Thế nên khi bố mẹ bạn gái hỏi tại sao lại không uống rượu rồi muốn thanh niên phải thể hiện một chút thì anh chàng này lập tức "lộ nguyên hình". 

Không chỉ uống nhiệt tình, chàng trai còn khiến cả chú, bác và bố của bạn gái say mềm còn phải đi nhập viện. Vậy mà anh chàng này còn về nhà ngủ say như không biết gì. Câu chuyện được ghi lại như sau:

Về ra mắt, thanh niên khiến cả nhà bạn gái say mềm còn mình ung dung về ngủ và cái kết-1
 

"Em lên Hà Nội được hơn 1 năm, em với cô bạn gái hiện tại quen nhau được hơn 2 tháng.

Vì hai đứa đều có tuổi và có công việc rồi nên hôm nọ cuối tuần bạn gái em chủ động bảo em về nhà ra mắt bố mẹ và chú, bác của em ấy vì tiện hôm đó nhà cúng Rằm tháng 7.

Em cũng khá là lịch sự bởi vốn là trai quê nhưng được cái bố mẹ em rất quan tâm đến cách ứng xử của con cái trong nhà. Bố luôn dạy em cách giao tiếp cũng như phép lịch sự tối thiểu và đặc biệt không được quá tự tin về bản thân.

Về ra mắt, thanh niên khiến cả nhà bạn gái say mềm còn mình ung dung về ngủ và cái kết-2
Bài viết được đăng tải.

Hôm đó em gặp một trường hợp khá là khó hiểu, đầu tiên là bố của bạn gái em, năm nay 58 tuổi, bác ấy đã về hưu và đang làm thêm bên ngoài.

Còn anh trai của bố bạn gái em có công ty xây dựng, em cũng không hỏi tuổi. Còn ông chú của bạn gái thì năm nay mới 48 tuổi, rất trẻ và chịu chơi. Cả 2 người đều làm cho công ty xây dựng của bác, bạn gái em cũng làm kế toán trưởng ở đấy.

Sau khi về nhà cô ấy thì rất là bình thường vui vẻ uống nước rồi chuẩn bị cỗ bàn.

Nhưng đến lúc ăn cơm mọi người uống bia thì bố của bạn gái em có bỏ hũ rượu ngâm thuốc ra uống, em khiêm tốn khi trả lời câu hỏi của mọi người là em không uống được rượu, ít khi uống.

Thế ông chú của người yêu em bảo thanh niên giờ không uống được rượu bia thì hỏng, thì vứt.

Nghe xong cũng rất là bực mình thế là em uống khiến cả 3 người say mềm ra hết với nhau, ông chú thì vắt ngang võng xếp, võng phải ngủ dọc thì chú ấy thì nằm ngang, 3 người 3 góc nôn mửa với nhau.

Em ở nhà dọn bãi nôn cẩn thận xong mới về, còn mẹ và người yêu em đưa cả 3 người vào viện cấp cứu.

Em vừa về đến nhà ngủ nghỉ được chút thì tối người yêu em gọi điện bảo hai đứa chia tay.

Em hỏi lý do tại sao thì bạn ấy bảo: 'Gia đình em có nói là anh không thật thà, rõ là anh uống được rượu xong anh bảo không uống được. Để 3 người say nôn mửa đi cấp cứu với nhau mất hết sĩ diện, xong ai cũng trách em và nói là anh nói dối như này sau này về sẽ lừa lọc em'.

Vâng tưởng đùa hóa ra thật cuộc nói chuyện chưa được 1 phút và dập đổ hết hi vọng của em luôn.

Thật sự là em biết uống rượu từ bé, nhà em nấu rượu, em khiêm tốn là thật. Nhưng chia tay vì lý do này đúng là em không cam lòng luôn. Muốn khóc quá anh em ơi".

Về ra mắt, thanh niên khiến cả nhà bạn gái say mềm còn mình ung dung về ngủ và cái kết-3
Câu chuyện ra mắt khiến nhiều người "nóng mặt" 

Câu chuyện sau khi đăng tải nhận được rất nhiều lượt like và bình luận. Nhiều người cho rằng chàng trai này quá lỗ mãng. Không chỉ không thật thà trong chuyện nói dối không biết uống rượu mà vấn đề là người quá vô tâm. Dù cả nhà bạn gái bị say rồi đi viện nhưng chàng trai vẫn về nhà ngủ say được. Và đó là lý do cô gái quyết định chia tay.

Lên mạng "giải trình", chàng trai này không những không được ủng hộ mà còn bị dân mạng mắng cho "sấp mặt" vì thái độ kém cỏi trong ứng xử. Đây cũng là bài học thức tỉnh cánh mày râu khi về ra mắt. Muốn thể hiện thì cũng đừng quá đà.

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ra-mat-thanh-nien-khien-ca-nha-ban-gai-say-mem-n-234543.html

ra mắt người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao