Bị bố mẹ bắt ra mắt người yêu, trai ế thâm niên thiết kế bạn gái 3D y chang người thật

Bằng tài năng của mình, chàng thanh niên làm thiết kế này đã sáng tạo ra một cô người yêu 3D như thật và có lẽ đã "lừa" được bố mẹ.

Con cái đến tuổi cập kê, ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn một ngày được nhìn thấy con dẫn người yêu về ra mắt. Thế nhưng mong ước chỉ là mong ước bởi có nhiều thanh niên không thích có người yêu sớm hoặc còn mải mê sự nghiệp mà chẳng thiết đến chuyện yêu đương. Chỉ là, dù không muốn thì cũng liên tục bị bố mẹ giục giã, liên tục bị gọi điện hỏi.

"Đáng sợ" nhất là mỗi lần về quê, hàng xóm láng giềng lâu ngày không gặp lại quay sang hỏi một câu xã giao nhưng cũng đủ khiến đau đầu: "Có người yêu chưa cháu?", "Đưa bạn gái về ra mắt đi chứ?", "Bao giờ lấy vợ thế con?"...

Đó là những câu hỏi mà hội FA vô cùng đau đầu, hầu như không muốn trả lời hoặc cũng chỉ cười trừ cho khỏi mang tiếng bất lịch sự. Hoàn cảnh của thanh niên này là một ví dụ điển hình. 

Khi bị bố mẹ giục quá đà, ngày nào cũng gọi điện, cậu bạn trai nhân tiện tài năng có sẵn đã "của nhà trồng được" thiết kế ra một cô người yêu 3D như thật thể "lòe" bố mẹ mình. Nếu nhìn thoáng qua và thông qua ảnh thì chắc chắc bố mẹ sẽ phải tin sái cổ vì hình 3D sống động như thật. 

Bị bố mẹ bắt ra mắt người yêu, trai ế thâm niên thiết kế bạn gái 3D y chang người thật-1Bị bố mẹ bắt ra mắt người yêu, trai ế thâm niên thiết kế bạn gái 3D y chang người thật-2Bị bố mẹ bắt ra mắt người yêu, trai ế thâm niên thiết kế bạn gái 3D y chang người thật-3
Trai ế thể hiện tài năng thiết kế, làm luôn cô người yêu 3D "lòe" bố mẹ

Vốn là một designer lành nghề nên việc làm ra cô người yêu như mẫu hình lý tưởng mà mình mong muốn không hề khó. Sau nhiều lần chỉnh sửa, cuối cùng anh chàng cũng cho ra mắt "sản phẩm bạn gái" vô cùng thú vị, nhìn không khác người thật chút nào.

Cô nàng có mắt to tròn, ẩn sau lớp kính cận vừa đáng yêu vừa lanh lợi. Làn da trắng hồng cùng đôi môi căng mộng khiến ai nhìn qua cũng cảm thấy dễ thương.

Bị bố mẹ bắt ra mắt người yêu, trai ế thâm niên thiết kế bạn gái 3D y chang người thật-4Bị bố mẹ bắt ra mắt người yêu, trai ế thâm niên thiết kế bạn gái 3D y chang người thật-5
Khuôn mặt sống động như người thật khiến bố mẹ thanh niên tin sái cổ 

Cư dân mạng phải "ngả nón thán phục" sau khi xem hình ảnh anh chàng này đăng tải lên mạng xã hội. "Số đen" cho anh là bố mẹ anh cũng tin sái cổ và yêu cầu con trai nhanh chóng dẫn bạn gái về ra mắt. Và bây giờ thì anh thực sự đau đầu để tìm bạn gái thật thế thân. 

Bị bố mẹ bắt ra mắt người yêu, trai ế thâm niên thiết kế bạn gái 3D y chang người thật-6
Ảnh này có ai mà không tin có người yêu cơ chứ?

Không biết tiếp theo đây anh chàng sẽ xử lý thế nào, đối phó với bố mẹ ra sao nhưng dân mạng đã vô cùng khâm phục tài thiết kế của anh rồi và hi vọng cô gái nào đọc được bài đăng này cũng sẽ vì tài năng, sự thông minh, hóm hỉnh của anh chàng này mà tìm hiểu info làm quen.

"Bạn gái chắc sắp nhiều lắm rồi đây nhỉ?", một cư dân mạng bình luận. 

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-e-thiet-ke-ban-gai-3d-khien-bo-me-tin-sai-co-n-234457.html

trai ế người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất