Ra rạp xem phim gì trong mùa Giáng Sinh 2020?

Mùa Giáng Sinh về, nhiều khán giả sẽ được thưởng thức những bộ phim hay của Việt Nam và thế giới.

Người cần quên phải nhớ

Đây là một trong những bộ phim được khán giả chờ đón trong mùa Giáng Sinh 2020. Người cần quên phải nhớ của nhà sản xuất Charlie Nguyễn và đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, phim có sự tham gia của các diễn viên Hoàng Yến Chibi, Trần Ngọc Vàng, Nguyễn Xuân Phúc, Thái Hòa, Huyme...

Bộ phim nói về nhân vật Bình (Trần Ngọc Vàng đóng) đi gặp đại ca Dũng Răng Vàng (Nguyễn Xuân Phúc thủ vai) để xin gia nhập nhóm.  Tuy nhiên, trước yêu cầu phải hạ thủ hai tên lưu manh xăm trổ đầy mình, thanh niên này liền “hiện nguyên hình” là một gã giang hồ “gồng” hiền lành lẫn nhút nhát.

Ra rạp xem phim gì trong mùa Giáng Sinh 2020?-1
Phim sẽ ra rạp vào ngày 25/12

Tưởng chừng giấc mộng trở thành “bụi đời Chợ Lớn” đã hoàn toàn vụn vỡ, nhưng vào đêm nọ, Bình bỗng nhận được đề nghị từ Dũng: nếu hoàn thành phi vụ dằn mặt phóng viên Loan (Hoàng Yến Chibi đóng), ngăn cản cô điều tra bệnh viện tâm thần Đức Châu thì hắn sẽ nhận Bình làm đàn em.

Tuy nhiên, chàng trai trẻ không thể ngờ rằng cô phóng viên vốn rất giỏi võ khiến anh lâm vào loạt tình huống "dở khóc dở cười". Bị đánh gậy ngay đầu, anh lăn ra bất tỉnh và mất sạch toàn bộ trí nhớ. Nhằm làm rõ trắng đen cái chết của cha tại bệnh viện đó, Loan đành đánh liều đóng giả bác sĩ tâm lý, lợi dụng cậu hòng vạch mặt kẻ chủ mưu thật sự.

Ra rạp xem phim gì trong mùa Giáng Sinh 2020?-2
Hoàng Yến Chibi và Trần Ngọc Vàng là diễn viên chính trong phim

Từ đây, Loan dùng Bình để phục vụ công việc điều tra, anh trở thành "cánh tay" đắc lực của cô khi nghe theo mọi lời hướng dẫn. Gay cấn hơn, trong lần thâm nhập vào viện tâm thầm Đức Châu, anh chợt bắt gặp Mr. Bô (Thái Hòa diễn) và được bệnh nhân “tưng tửng” ấy tiết lộ bí mật gây sốc: anh thực chất là đặc vụ ngầm, có nhiệm vụ hỗ trợ ông ta tìm hiểu những vụ đột tử kì lạ với tần suất ngày càng tăng tại đây?

Mới đây, trailer của bộ phim không chỉ mang đến hàng loạt tình tiết hết sức hài hước. Đoạn clip còn khiến khán giả thêm phần an tâm về độ ăn ý giữa hai diễn viên chính, và chỉ chờ đến ngày ra rạp để xem phim.

Chị Mười Ba

Là phần tiếp theo của Chị Mười Ba: Phần kết Thập Tam Muội - tác phẩm từng làm “dậy sóng” rạp chiếu phim vào năm 2019, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử tiếp tục có sự xuất hiện của Thu Trang đang nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm từ khán giả. Mới đây ê kíp bất ngờ tung poster chính thức đầy "máu lửa" và tuyên bố không trễ hẹn với khán giả thêm lần nữa khi ấn định ngày công chiếu mới tại các rạp trên toàn quốc từ 25/12.

Ra rạp xem phim gì trong mùa Giáng Sinh 2020?-3
Chị Mười Ba là thương hiệu của Thu Trang, bộ phim ra rạp 25/12

Chị Mười Ba phần 2 gần như tập hợp đủ các nhân vật chính sẽ xuất hiện trong phim. Từ "bộ sậu" cứng cựa làm nên thương hiệu Chị Mười Ba như Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Thanh Tân, Anh Tú đến những cái tên mới: Kiều Minh Tuấn, Châu Bùi, Phát La đều có mặt đầy đủ trên poster. Các nhân vật trên poster nhất loạt tỏa ra khí thế và tinh thần chiến đấu hừng hực, như đang đón chờ một kẻ thù bí ẩn.

Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử lấy dấu mốc bắt đầu khi Kẽm Gai (Anh Tú) ra tù. Lúc này, chị Mười Ba (Thu Trang) cùng các anh em về Đà Lạt làm lại cuộc đời. Thế nhưng, ông trời rõ ràng không cho xã đoàn sống được ngày tháng bình yên nào. Một ngày nọ, Kẽm Gai được tìm thấy bên xác chết của Đức Mát (Phát La) một thời gian sau khi cả hai ẩu đả nhau.

Ra rạp xem phim gì trong mùa Giáng Sinh 2020?-4

Từ đó, chị Mười Ba cùng các anh em chỉ có 3 ngày để tìm ra chứng cứ ngoại phạm của Kẽm Gai, bằng không Kẽm Gai sẽ bị nộp mạng cho anh trai Đức Mát là Thắng Khùng (Kiều Minh Tuấn). Đây cũng là một bộ phim hành động pha chút hài hước đáng được mọi người chờ đợi để ra rạp xem vò dịp Giáng Sinh

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo

Giáng Sinh năm nay, một bộ phim Thái đổ bộ ra rạp thu hút sự chú ý của mọi người có tên Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo. Bộ phim có nội dung xoay quanh về một cô gái tên Ina (Baifern Pimchanok) làm việc tại một ngân hàng, nhưng lại bị bồ cũ trẻ tuổi tên là Petch (Bank Thiti) quỵt tiền rồi chia tay. Điều này đã đẩy Ina vào cảnh khốn đốn vì bị mắc nợ số tiền lên đến mấy trăm nghìn baht.

Ra rạp xem phim gì trong mùa Giáng Sinh 2020?-5

Cô nàng từ đau buồn chuyển sang giận dữ và dần nảy ra ý định trả thù chàng Petch kia. Trong khi đó, Tower (Nadech Kugimiya) lại là một tên lừa đảo, ai thuê gì thì anh sẽ làm nấy, vừa thông minh, nhạy bén và còn rất tinh ranh. Ina đã tìm đến Tower với mong muốn nhờ anh giúp đòi lại số tiền, nhưng có vẻ như đối với Tower con số mấy trăm nghìn là quá ít nên anh đã nâng cấp phi vụ lên thành bạc triệu.

Trò chơi được nâng lên một tầm cao mới khi Tower còn tuyển thêm 2 nhân tố mới gia nhập biệt đội lừa đảo. Cái kết nào cho bộ tứ lừa gạt cũng như trai trẻ Petch chuyên lừa tiền phụ nữ này đây?

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo là một bộ phim điện ảnh rất đáng trông đợi khi được sản xuất từ GDH, đây cũng là nhà sản xuất cho loạt phim nổi tiếng ở Việt Nam như Thiên Tài Bất Hảo, Yêu Nhầm Bạn Thân, Thế Thân Bá Đạo...

Ra rạp xem phim gì trong mùa Giáng Sinh 2020?-6

Không chỉ có vậy, đây còn là màn trở lại sau hơn một năm vắng bóng của Baifern Pimchanok kể từ sau đại thành công với vai diễn mỹ nhân chuyển giới ở Chiếc Lá Cuốn Bay và màn kết hợp đầy đặc sắc với nam thần hàng đầu Nadech Kugimiya. Phim được xác nhận sẽ ra rạp tại Việt Nam vào ngày 25/12.

Soul - Cuộc sống nhiệm màu

Đây là một bộ phim hoạt hình cũng được nhiều khán giả chờ đón trong mùa Giáng Sinh năm nay. Soul - Cuộc sống nhiệm màu với nhân vật chính là Joe Gardner một giáo viên dạy nhạc ở trường trung học. Anh vừa nhận được một cơ hội duy nhất trong đời khi có thể được tham gia chơi Jazz cho một ban nhạc nổi nhất thành phố.

Ra rạp xem phim gì trong mùa Giáng Sinh 2020?-7

Nhưng một bước chân sai lầm đã đưa anh từ thành phố New York hoa lệ đến Cõi Trước – một nơi kỳ diệu mà ở đó các linh hồn được nhận tính cách, sở thích trước khi họ đi đến Trái Đất. Quyết tâm trở về cuộc đời của chính mình, Joe hợp tác với một linh hồn bất hảo mang tên 22 (lồng tiếng bởi Tina Fey – người chưa bao giờ hiểu được sự hấp dẫn của cuộc sống loài người.

Ra rạp xem phim gì trong mùa Giáng Sinh 2020?-8

Joe cố gắng hết mình để cho 22 thấy cuộc sống này nhiệm màu như thế nào, đồng thời anh ấy cũng khám phá ra câu trả lời quan trọng cho đời người. Bộ phim dài 120 phút sẽ khiến nhiều khán giả cuốn theo câu chuyện của phim, và 25/12 phim cũng chính thức ra rạp.

Josée - Nàng Thơ Của Tôi

Đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi trong mùa Giáng Sinh 2020. Josée, Nàng Thơ Của Tôi được chuyển thể từ truyện ngắn Josée to tora to sakana tachi/Josée – The tiger and the fish của tác giả Seiko Tanabe (Nhật Bản).

Năm 2003, phiên bản chuyển thể live-action đã được giới thiệu thành công và mang lại giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc cho Satoshi Tsumabuki tại Hochi Film Awards. Năm 2020 này, câu chuyện đầy cảm xúc của nàng Josée trở lại màn ảnh rộng trong phiên bản điện ảnh của Hàn Quốc và phiên bản hoạt hình của Nhật Bản.

Ra rạp xem phim gì trong mùa Giáng Sinh 2020?-9

Phim có sự tham gia của Nam Joo Hyuk, câu chuyện của Josée đong đầy những ký ức đẹp lãng mạn của tình yêu, niềm háo hức được khám phá thế giới. Sự nhiệt thành, quyết liệt nhưng cũng thật trắc trở của hai nhân vật chính đã từng khiến khán giả cảm thấy hạnh phúc, rồi lại đau lòng đến chảy nước mắt.

Ra rạp xem phim gì trong mùa Giáng Sinh 2020?-10

Những ánh nhìn tinh tế, nụ cười dịu dàng của Nam Joo Hyuk cùng sự mạnh mẽ nhưng muốn được giải thoát trong đôi mắt của Han Ji Min xuất hiện trong hình ảnh đã làm khán giả có niềm tin và chờ đợi Josée, Nàng Thơ Của Tôi cho mùa lễ hội này. Những ký ức đẹp đẽ nhất trong Josée sẽ được giới thiệu đến khán giả dự kiến vào ngày 18/12.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ra-rap-xem-gi-hay-trong-mua-giang-sinh-2020-n-245304.html

phim chiếu rạp Giáng sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao