Rap Việt đoạt hattrick 'Cống Hiến 2021'

Rap Việt nhận giải Chuỗi chương trình của năm, Dế Choắt giành ngôi Nghệ sĩ mới và Hoàng Touliver là nhà sản xuất Cống Hiến 2021.

Sáng 7/1, lễ bầu chọn và trao giải âm nhạc Cống Hiến lần thứ 16 năm 2021 được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM. Điểm khác biệt năm nay là giải Cống Hiến bầu chọn, kiểm phiếu và trao cúp trong cùng 1 ngày.

Không nằm ngoài dự đoán, Rap Việt đạt giải thưởng chuỗi chương trình của năm khi mang đến cho khán giả một show ấn tượng về giới underground.

Rap Việt đoạt hattrick Cống Hiến 2021-1

Dế Choắt đoạt giải Nghệ Sĩ Mới; Hoàng Touliver là nhà sản xuất Cống Hiến 2021... Trong năm qua, ông xã ca sĩ Tóc Tiên làm giám đốc âm nhạc Rap Việt - show âm nhạc nhận được tiếng vang lớn, với đêm chung kết hơn 1 triệu người theo dõi trực tiếp trên Youtube.

Rap Việt đoạt hattrick Cống Hiến 2021-2
Hoàng Touliver.

Rap Việt đoạt hattrick Cống Hiến 2021-3
Dế Choắt.

Giải MV của năm thuộc về Đi về nhà (đạo diễn Hoàng Thành Đồng; sáng tác: Hứa Kim Tuyền, Xuân Ty, Đen; thể hiện: Đen, JustaTee). 

MV Đi về nhà vượt qua các đối thủ gồm: Cứ chill thôi (Đạo diễn: Chung Chí Công; Sáng tác: Trần Duy Khang & Rhymastic; Thể hiện: Chillies ft Suni Hạ Linh & Rhymastic), Em không sai chúng ta sai (Đạo diễn: Đinh Hà Uyên Thư; Sáng tác: Nguyễn Phúc Thiện;Thể hiện: Erik), Kẻ cắp gặp bà già (Đạo diễn: Kawaii; Sáng tác: DTAP; Thể hiện: Hoàng Thùy Linh), OK (Sáng tác và thể hiện: Binz), Yêu thì yêu không yêu thì yêu (Đạo diễn: Nhu Đặng; Sáng tác: Hứa Kim Tuyền, T.R.I; Thể hiện: Amee).

Bài hát của năm thuộc về Hoa nở không màu (Sáng tác: Nguyễn Minh Cường; Thể hiện: Hoài Lâm). Đây là một bản tình ca da diết, giai điệu đẹp, mộc mạc, nhiều cảm xúc. Hoài Lâm đóng vai trò lớn và đã thành công trong việc chuyển tải thông điệp, tình cảm của bài hát.

Rap Việt đoạt hattrick Cống Hiến 2021-4
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Ngoài giải Bài hát của năm, Nguyễn Minh Cường còn nhận thêm giải Nhạc sĩ của năm. Trong năm 2020, Nguyễn Minh Cường sáng tác 1 album CD, 2 album online, 1 livestream concert cùng nhiều bài hát được các ca sĩ làm MV. Điểm mạnh trong sáng tác của Nguyễn Minh Cường là giai điệu giàu cảm xúc, “bắt tai”.

Ở hạng mục Album của năm, chiến thắng thuộc về Human của ca sĩ Tùng Dương. Để giành được chiến thắng này, album Human phải vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký gồm: Dreamee (Amee), Hôm qua, hôm nay và sau này (Nguyên Hà), Khanh Linh’s Journey (Khánh Linh), Nơi gặp gỡ tình yêu (NSƯT Thanh Lam), Yesteryear (Phùng Khánh Linh).

Ngoài Album của năm, Tùng Dương còn nhận thêm 2 giải là Chương trình của năm (Con người) và Ca sĩ của năm.

Rap Việt đoạt hattrick Cống Hiến 2021-5

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rap-viet-doat-hattrick-cong-hien-2021-n-247906.html

Nguyễn Minh Cường Dế Choắt Rap Việt hoàng touliver

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao