Fan 16 Typh gửi tặng 100 trái dừa cùng tin nhắn động viên ekip sau thông báo 'Rap Việt' tạm hoãn

Ekip Rap Việt All-Star Concert 2021 vừa chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu khi fan 16 Typh gửi tặng 100 trái dừa thay lời an ủi, sau thông báo sự kiện âm nhạc buộc phải hoãn do dịch Covid-19 bùng phát.

Thông tin Rap Việt All-Star Concert 2021 buộc phải tạm hoãn vì tình hình dịch Covid-19 bùng phát được công bố ngày 30/1 - chỉ 1 ngày trước khi concert diễn ra đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Bởi vì đều yêu mến chương trình, yêu mến các rapper nên khi sự kiện tạm hoãn, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận trên MXH thể hiện nỗi buồn và cũng không biết đến bao giờ Rap Việt All-Star Concert 2021 mới chính thức diễn ra.

Fan 16 Typh gửi tặng 100 trái dừa cùng tin nhắn động viên ekip sau thông báo Rap Việt tạm hoãn-1
Thông tin chính thức về việc Rap Việt All-Star Concert 2021 tạm hoãn vì dịch Covid-19 đã được thông báo đến khán giả vào ngày 29/1

Và ngoài ra, cũng có không ít người hâm mộ bày tỏ sự cảm thông và tiếc nuối cho ekip của chương trình khi mọi công đoạn chuẩn bị cho một "bữa tiệc âm nhạc" hoành tráng đều đã hoàn tất thì phải hoãn vào phút chót. 

Sự cảm thông của khán giả không chỉ được thể hiện qua những bình luận, những dòng trạng thái trên MXH mà đó còn là những dòng tin nhắn, những cuộc gọi động viên và cả những món quà tuy bé nhỏ nhưng chứa đựng đầy ắp tình cảm của họ đối với ekip.

Một thành viên trong ekip của Rap Việt All-Star Concert 2021 đã chia sẻ điều đáng yêu này trên trang cá nhân của mình.

Fan 16 Typh gửi tặng 100 trái dừa cùng tin nhắn động viên ekip sau thông báo Rap Việt tạm hoãn-2
Bài đăng chứa đầy ắp những sự yêu thương của khán giả dành cho ekip chương trình

Cụ thể, dòng trạng thái có nội dung như sau: "Thứ quý nhất đến lúc này là chân tình từ mọi người dành cho chúng mình. Hôm qua nhiều người khóc quá nên cuối cùng tôi lại đóng vai anh 'bờ vai', anh 'chỗ dựa' cho mọi người. Fan 16 Typh dành cho ekip Rap Việt 100 trái dừa vào ngày hôm qua. Và cảm ơn hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi động viên dành cho tôi hôm nay".

Và đi cùng với đó là hình ảnh những quả dừa tí hon được khắc chữ "Rap Việt" công phu cùng với dòng chữ tên rapper 16 Typh nho nhỏ bên cạnh. Lại còn có một tờ giấy nhỏ ghi lời cảm ơn ekip chương trình vì đã luôn ủng hộ và yêu quý 16 Typh cũng như gửi lời chúc sức khỏe đến mọi người. Fan 16 Typh đáng yêu quá nhỉ!

Fan 16 Typh gửi tặng 100 trái dừa cùng tin nhắn động viên ekip sau thông báo Rap Việt tạm hoãn-3

Có thể thấy, bên cạnh cảm xúc buồn và tiếc của cá nhân, khán giả cũng thấu hiểu cho công sức mà phía ekip đã bỏ ra. Một sân khấu hoành tráng và quy mô với tổng cộng khoảng 50 bản rap được trình diễn. Hơn 1.000 người trong ekip đã ngày đêm chuẩn bị. Khán giả buồn một thì ekip chương trình buồn đến mười. Chính vì vậy, sự quan tâm, động viên của khán giả thế này, tuy giản đơn thôi nhưng lại ấm áp quá đỗi.

Fan 16 Typh gửi tặng 100 trái dừa cùng tin nhắn động viên ekip sau thông báo Rap Việt tạm hoãn-4Fan 16 Typh gửi tặng 100 trái dừa cùng tin nhắn động viên ekip sau thông báo Rap Việt tạm hoãn-5Fan 16 Typh gửi tặng 100 trái dừa cùng tin nhắn động viên ekip sau thông báo Rap Việt tạm hoãn-6Fan 16 Typh gửi tặng 100 trái dừa cùng tin nhắn động viên ekip sau thông báo Rap Việt tạm hoãn-7

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/goc-dang-yeu-fan-16-typh-gui-tang-100-trai-dua-cung-nhieu-tin-nhan-dong-vien-den-ekip-sau-thong-bao-rap-viet-tam-hoan-162213101071106372.htm

Rap Việt COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao