Nam rapper nặng 320kg qua đời ở tuổi 43

Nam rapper nổi tiếng xứ Hàn BIGJO qua đời do mất máu trong ca phẫu thuật.

Ngày 6/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam rapper BIGJO qua đời do biến chứng sức khỏe trong quá trình phẫu thuật, hưởng dương 43 tuổi.

Một nguồn tin thân cận cho biết, nam rapper vốn đang trải qua một cuộc phẫu thuật tại một bệnh viện ở Gimpo. Tuy nhiên đến khoảng 18h chiều, do nội tạng bị viêm nhiễm, xuất huyết nặng không thể cầm máu nên anh đã tử vong.

Nam rapper nặng 320kg qua đời ở tuổi 43-1

"BIGJO chỉ còn mẹ, hiện tại bà ấy không có đủ điều kiện để lo các thủ tục tang lễ nên chuyện hậu sự vẫn chưa được quyết định", nhà sản xuất cũ của BIGJO cho biết.

BIGJO đã từng quảng bá cùng nhóm nhạc hip-hop Holladang trong 8 năm, và hiện tại tiếp tục công việc là một nhà sáng tạo nội dung trên Youtube.

Trước đó, anh thông báo rằng mình sẽ tạm dừng các hoạt động để tập trung điều trị bệnh và giảm cân. Thời điểm mới ra mắt, anh gây chú ý vì cân nặng lên tới 250kg.

Nam rapper nặng 320kg qua đời ở tuổi 43-2

Sau một thời gian ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt, BIGJO đã giảm được 100kg nhưng rồi hiệu ứng yoyo xảy ra khiến cân nặng anh vọt lên tới 320kg.

Nam rapper nặng 320kg qua đời ở tuổi 43-3

Vào ngày 27/12, đồng nghiệp của anh tiết lộ rằng bác sĩ buộc phải phẫu thuật mở khí quản cho BIGJO vì anh khó thở, mắc bệnh tiểu đường, suy thận.

BIGJO được biết đến nhiều qua hai ca khúc Energy Drink và One Better. Lần cuối anh biểu diễn trên sân khấu là khi anh hợp tác trong một bài hát của y_goon vào tháng 12/2019.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rapper-bigjo-nang-320kg-qua-doi-o-tuoi-43-n-247855.html

rapper qua đời

Tin tức mới nhất