Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Lộ diện rapper ngoại hình cực phẩm khiến dàn HLV 'Rap Việt' phát cuồng

Trong tập 2 của "Rap Việt" sẽ có một nhân vật đáng gờm, khiến cả 4 HLV phải đối đầu kịch liệt để giành thí sinh về đội mình.

Sau khi phát sóng tập 1 "Rap Việt", đông đảo khán giả quan tâm và không ngừng bàn tán xôn xao khắp mạng xã hội. Vì vậy tập 2 được nhá hàng đã lập tức nhận được phản ứng mong đợi lớn từ khán giả.  

Mọi sự chú ý của cộng đồng yêu rap đang đổ dồn vào 1 nhân vật không phải Trấn Thành cũng chẳng phải ai trong 4 vị HLV hay các giám khảo, đó là 1 thí sinh được khen ngợi ở mức "cực phẩm".

Lộ diện rapper ngoại hình cực phẩm khiến dàn HLV Rap Việt phát cuồng-1

Cụ thể trong teaser, một thí sinh dự thi đã nhận được sự lựa chọn của cả 4 HLV. Từ Wowy, Suboi, Binz, Karik đến JustaTee và Rhymastic, tất cả đều "đứng ngồi không yên" và dành lời có cánh trước màn trình diễn của thí sinh giấu mặt này.

Đặc biệt, chưa cần sự quyết định của 2 vị giám khảo, cả 4 HLV đều tung nón vàng lên sân khấu với quyết tâm mang bằng được nhân vật tài năng này về đội của mình. Chứng tỏ để có thể khiến cả 4 HLV "điên đảo" và đối đầu nảy lửa, nhân vật này hẳn không hề đơn giản chút nào. 

Lộ diện rapper ngoại hình cực phẩm khiến dàn HLV Rap Việt phát cuồng-2
Nón vàng được đầu được tung ra để giành thí sinh

Sau khi để cư dân mạng "đoán già đoán non", mới đây BTC đã hé lộ. "Cực phẩm" không ai khác là chủ nhân hit Lớp 13 từng làm mưa làm gió trong cộng đồng rap – Vũ Tuấn Huy, rap name Tage. Vừa bước ra sân khấu, chàng rapper Tage chưa kịp bắn rap thì đã khiến các fan "đổ rầm" với vẻ ngoài cực phẩm.

Lộ diện rapper ngoại hình cực phẩm khiến dàn HLV Rap Việt phát cuồng-3

Được biết, Tage là một rapper trẻ người Hà Nội mới nổi lên gần đây trong làng rap Việt. Lớp 13 chính là màn debut của chàng trai sinh năm 2001. Dù đây là sản phẩm đầu tay nhưng Tage đã gây ấn tượng rõ nét khi MV đạt hơn 3,4 triệu view trên YouTube sau gần 3 tháng trình làng.

Rất nhiều lời ngợi khen dành cho nam rapper "mới toanh" khi từng nhịp flow, cách gieo vần nhấn nhá đều không hề có dấu vết của "tân binh". Nhiều người đồng tình Tage chính là một rapper triển vọng của làng rap Việt, việc anh chàng xuất hiện trong show "Rap Việt" hoàn toàn hợp lý.

Lộ diện rapper ngoại hình cực phẩm khiến dàn HLV Rap Việt phát cuồng-4Lộ diện rapper ngoại hình cực phẩm khiến dàn HLV Rap Việt phát cuồng-5
Tage có ngoại hình bắt mắt, trẻ trung và "cool ngầu" chuẩn phong thái của 1 hotboy khiến nhiều fan nữ đổ gục 


Clip Tage lộ diện tại Rap Việt

Thanh Hòa
 Theo VietNamNet


Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2