Rapper Lil Wayne bị bạn gái bỏ vì ủng hộ Trump

Mối tình của ngôi sao đoạt 5 giải Grammy Lil Wayne và người mẫu Denise Bidot tan vỡ được cho là vì Lil kêu gọi mọi người bỏ phiếu cho Tổng thống Trump.

"Cô ấy đã chia tay Lil Wayne. Không chỉ vì việc anh ấy ủng hộ Trump nhưng đó là nguyên nhân chính", nguồn tin thân thiết tiết lộ trên MTO News ngày 3/11.

Rapper Lil Wayne bị bạn gái bỏ vì ủng hộ Trump-1
Lil Wayne và Denise Bidot chia tay vì bất đồng quan điểm chính trị.

Người mẫu nóng bỏng Denise Bidot cũng xác nhận đã dứt tình với Lil Wayne thông qua Instagram. Cô viết: "Đôi khi tình yêu là không đủ", kèm theo biểu tượng trái tim tan vỡ.

Trước đó, Lil Wayne đăng tải bức ảnh chụp cùng Trump trong buổi gặp gỡ tại Miami, Florida khi tổng thống đến đây tranh cử. Rapper 38 tuổi chú thích: "Vừa có buổi gặp tuyệt vời với Donald Trump. Ông ấy đã lắng nghe những nguyện vọng của chúng tôi trong ngày hôm nay và chắc chắn sẽ luôn lắng nghe cũng như có thể biến chúng thành hiện thực".

Giọng ca Mirror cũng khẳng định anh bầu cho Trump vì những thành tựu ông đã đạt được trong cải cách luật hình sự.

Nguồn tin cho biết bạn gái của Lil Wayne rất sốc và thất vọng trước bài đăng này. Hiện tại Denise Bidot và Lil Wayne đã hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Cặp đôi hẹn hò từ tháng 6 và từng đăng nhiều ảnh tình cảm trên Instagram.

Rapper Lil Wayne bị bạn gái bỏ vì ủng hộ Trump-2
Cặp từng yêu nhau mặn nồng.

Lil Wayne là một trong số ít những nghệ sĩ da màu ủng hộ Donald Trump trong cuộc bầu cử lần này. Hầu hết các sao Hollywood công khai bỏ phiếu cho ứng cử viên đảng Dân chủ, Joe Biden.

Tổng thống Trump không được lòng giới nghệ sĩ và thậm chí nhiều ngôi sao tuyên bố sẽ rời Mỹ nếu ông tái đắc cử như vợ chồng ca sĩ John Legend, ca sĩ Rick Martin, rocker Tommy Lee...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/rapper-lil-wayne-bi-ban-gai-bo-vi-ung-ho-trump-4186916.html

Donald Trump Tổng thống Mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao