Đăng loạt ảnh ẩn ý, rapper Tiến Đạt ngầm tiết lộ bà xã đã sinh con đầu lòng?

Hết khoe hình ảnh nằm trong nôi em bé, Tiến Đạt lại chia sẻ ảnh minh họa gia đình hạnh phúc có bố mẹ và các con thơ.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, rapper Đinh Tiến Đạt chia sẻ niềm vui giản dị qua hình ảnh một gia đình hạnh phúc với bố mẹ và các con nhỏ.

Thông qua những hình ảnh minh họa được nam rapper đăng tải, đó là một tổ ấm đông con cùng nhau làm việc nhà, xem tivi và chơi đùa...

Đăng loạt ảnh ẩn ý, rapper Tiến Đạt ngầm tiết lộ bà xã đã sinh con đầu lòng?-1Đăng loạt ảnh ẩn ý, rapper Tiến Đạt ngầm tiết lộ bà xã đã sinh con đầu lòng?-2Đăng loạt ảnh ẩn ý, rapper Tiến Đạt ngầm tiết lộ bà xã đã sinh con đầu lòng?-3Đăng loạt ảnh ẩn ý, rapper Tiến Đạt ngầm tiết lộ bà xã đã sinh con đầu lòng?-4Đăng loạt ảnh ẩn ý, rapper Tiến Đạt ngầm tiết lộ bà xã đã sinh con đầu lòng?-5
Những bức ảnh gia đình hạnh phúc được rapper chia sẻ, úp mở việc bà xã đã sinh con.

Tiến Đạt viết trên trang cá nhân: "Tuổi thơ! Thời bé cả lũ nhỏ luôn vậy. Cùng nằm xem tivi. Cùng nhau chơi xây nhà. Tranh nhau dẫm lưng cho Bố. Đến hẹn lại lao ra đường chơi với bạn cùng xóm. Về quê thì thi nhau tắm ao. Ngủ dưới gốc cây nghe chim hót. Và còn nhiều thứ hay ho khác mà thời nay hiếm có! Thèm quay lại tuổi thơ quá!". Từ "Bố" đặc biệt được nam rapper viết hoa.

Đáng chú ý nhất là phần bình luận qua lại giữa Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy khiến người hâm mộ tin rằng, cặp vợ chồng nổi tiếng vừa đón con đầu lòng.

Cụ thể, khi Tiến Đạt đăng tải những hình ảnh về niềm vui trẻ thơ với một gia đình hạnh phúc, Thụy Vy lập tức để lại bình luận phía dưới bài viết. Cô để lại lời nhắn nhủ yêu thương: "Thì hồi xưa làm con rồi giờ làm Bố, dạy cho con chơi quay lại tuổi thơ nhen". 

Tiến Đạt cũng nhanh chóng hồi đáp bà xã: "Vậy phải kiếm tiền mua nguyên cái làng... rồi trồng cây cho xanh mát. Giữ lại sông suối ao hồ cho con chơi".

Phần bình luận tương tác của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi thích thú, đặc biệt là lời hứa hẹn của Thụy Vy - sẽ cố gắng sinh thật nhiều con để gia đình đông vui. 

Đăng loạt ảnh ẩn ý, rapper Tiến Đạt ngầm tiết lộ bà xã đã sinh con đầu lòng?-6
Tương tác qua lại giữa hai vợ chồng mơ ước về một ngôi nhà đông con.

Cách đây vài ngày, Tiến Đạt cũng khiến người hâm mộ thích thú khi khoe ảnh đang nằm gọn trong chiếc giường dành cho em bé với gương mặt hạnh phúc. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè nhanh chóng vào hỏi thăm và chúc mừng việc bà xã của Tiến Đạt đã sinh con đầu lòng.

Đăng loạt ảnh ẩn ý, rapper Tiến Đạt ngầm tiết lộ bà xã đã sinh con đầu lòng?-7
Rapper Tiến Đạt nằm gọn trong nôi em bé, úp mở vợ đã sinh con đầu lòng.

Thông qua hình ảnh được rapper đăng tải thì căn phòng được trang trí theo gam màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính. Nhiều người đoán rằng Tiến Đạt và vợ vừa chào đón một tiểu công chúa. Tuy nhiên, vốn dĩ kín tiếng trong mọi chuyện nên Tiến Đạt không xác nhận vợ sinh con trai hay con gái, chỉ úp mở khi trả lời các bình luận của bạn bè và đồng nghiệp.

Cách đây không lâu, trong phần bình luận qua lại với bạn bè, Thụy Vy cũng cho biết em bé dự kiến chào đời vào cuối tháng 10. Như vậy rất có thể, Tiến Đạt và bà xã đã đón thiên thần nhỏ theo đúng thời gian dự sinh.

Đăng loạt ảnh ẩn ý, rapper Tiến Đạt ngầm tiết lộ bà xã đã sinh con đầu lòng?-8

Tiến Đạt và bà xã - hotgirl Thụy Vy chính thức về chung một nhà vào tháng 12/2018 bằng một đám cưới giản dị. Sau chuyện tình 9 năm không thành với Hari Won khiến dư luận một thời xôn xao, Tiến Đạt tỏ ra kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì thế, quyết định đi đến hôn nhân với Thụy Vy vào thời điểm ấy của nam rapper khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau khi về chung một nhà, hai vợ chồng thường xuyên đi du lịch và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rapper-tien-dat-up-mo-chuyen-ba-xa-da-sinh-con-dau-long-n-200691.html

Hot girl Thụy Vy Tiến Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao