Ratchapat Worrasarn tiếp tục 'thả thính' về Sơn Tùng M-TP, màn hợp tác trong mơ sắp thành sự thật?

Liệu cú bắt tay giữa Sơn Tùng M-TP và Ratchapat Worrasarn đang dần trở thành sự thật sau bao đồn đoán từ fan?

Cách đây không lâu, nghi vấn Sơn Tùng M-TP và nam diễn viên Thái Lan Ratchapat Worrasarn hợp tác trong dự án mới đã nhận được sự quan tâm rất nhiều từ cộng đồng mạng.

Tưởng chừng chỉ là đồn đoán trong mơ từ người hâm mộ, nhưng mới đây nam diễn viên người Thái Lan tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi liên tục “thả hint” liên quan đến nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Ratchapat Worrasarn tiếp tục thả thính về Sơn Tùng M-TP, màn hợp tác trong mơ sắp thành sự thật?-1

Cụ thể, anh chàng đã chia sẻ trên Instagram đoạn clip hậu trường của một buổi ghi hình, tuy nhiên đáng chú ý nhất chính là phần nhạc nền. Không quá khó khăn để nhận ra ca khúc mà Ratchapat Worrasarn “quẩy” trong đoạn clip chính là Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP.

Nam diễn viên liên tục đu đưa theo giai điệu sôi động của ca khúc từng gây “sóng gió” nhiều năm về trước của Sơn Tùng.


Ratchapat Worrasarn “quẩy” "Nắng ấm xa dần" của Sơn Tùng M-TP.

Chưa dừng lại ở đó, Ratchapat còn repost lại một đoạn clip fanmade tổng hợp những khoảnh khắc đáng yêu của mình và phần âm nhạc được sử dụng chính là Khuôn mặt đáng thương từ Sơn Tùng M-TP. Tại sao có quá nhiều thứ từ anh chàng này liên quan đến Sơn Tùng M-TP như vậy?

Ratchapat Worrasarn tiếp tục thả thính về Sơn Tùng M-TP, màn hợp tác trong mơ sắp thành sự thật?-2

Chính điều này càng làm người hâm mộ tin tưởng hơn vào những giả thiết trước đó về màn hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Ratchapat Worrasarn. Bởi trước đó, nam diễn viên này từng chia sẻ ảnh chụp trên Instagram với caption hoàn toàn bằng tiếng Việt, nội dung chính là lyric ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng. 

Giả thiết này không phải không có căn cứ khi mà trước đây, Sơn Tùng M-TP đã từng có tiền lệ hợp tác với nữ “ma nữ Thái” Mai Davika trong MV Chạy ngay đi. Thế nên cơ duyên bắt tay cùng với sao Thái Lan tiếp theo trong dự án mới cũng là điều có thể hiểu được.

Ratchapat Worrasarn tiếp tục thả thính về Sơn Tùng M-TP, màn hợp tác trong mơ sắp thành sự thật?-3

Ratchapat Worrasarn (sinh năm 1999) là nam diễn viên trẻ của Thái Lan. Ratchapat được chú ý sau vai diễn Nuae trong series phim đam mỹ End of Love và vai chính trong This Is Love Story.

Được biết, anh chàng đang học tại trường Đại học Khon Kaen, cũng chính là ngôi trường mà nam ca sĩ Trúc Nhân chọn để quay MV Sáng mắt chưa?.

Ratchapat Worrasarn tiếp tục thả thính về Sơn Tùng M-TP, màn hợp tác trong mơ sắp thành sự thật?-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/ratchapat-worrasarn-tiep-tuc-tha-thinh-ve-son-tung-m-tp-7435429.html

Sơn Tùng

Tin tức mới nhất