Netizen khuyên Red Velvet 'hãy hát thôi, đừng rap nữa'

Nhiều netizen Việt nhận định Red Velvet rap như kiểu học sinh thi xem ai đọc nhanh hơn...

Netizen khuyên Red Velvet hãy hát thôi, đừng rap nữa-1

Mới đây Red Velvet trở thành nhân vật chính tiếp theo trong bài “nửa chê nửa khen” của cộng đồng mạng, khi được công nhận khả vocal và vũ đạo nhưng rap thì lại hạng bét.

Netizen khuyên Red Velvet hãy hát thôi, đừng rap nữa-2

“Chủ thớt” cho rằng việc cho rap vào bài hát của nhóm chỉ khiến Red Velvet phô ra thiếu sót cực lớn về mảng rap, thậm chí còn mất đi chất sang trong các bài hát của nhóm.

Netizen khuyên Red Velvet hãy hát thôi, đừng rap nữa-3

Đồng tình với bài viết, nhiều ý kiến cũng khẳng định rằng Red Velvet tốt hơn hết đừng bao giờ đụng đến khía cạnh không phải là thế mạnh của nhóm.

Netizen khuyên Red Velvet hãy hát thôi, đừng rap nữa-4Netizen khuyên Red Velvet hãy hát thôi, đừng rap nữa-5Netizen khuyên Red Velvet hãy hát thôi, đừng rap nữa-6

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, vẫn có quan điểm thẳng thắn cho rằng đây không phải là vấn đề cần phải mang ra để “bash” nhóm, bởi vốn dĩ Red Velvet cũng không được tự chia line và sáng tác phần rap mà tất cả đều dựa vào tác giả và nhà sản xuất.

Netizen khuyên Red Velvet hãy hát thôi, đừng rap nữa-7

Netizen khuyên Red Velvet hãy hát thôi, đừng rap nữa-8Netizen khuyên Red Velvet hãy hát thôi, đừng rap nữa-9

Bạn có nghĩ Red Velvet thực sự rap tệ đến thế?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/red-velvet-bi-netizen-khuyen-dung-bao-gio-rap-nua-n-237798.html

red velvet

Tin tức mới nhất