Người hâm mộ 'sốc' Red Velvet bị quấy rối tình dục trên app nhắn tin trả tiền với idol của SM

Người hâm mộ đang yêu cầu SM có những biện pháp mạnh tay để xử lý những fan cuồng hay những kẻ quấy rối trên Bubble.

Nếu Bighit có Weverse là nơi gà nhà giao lưu với người hâm mộ thì SM cũng chẳng thua kém khi tạo ra hẳn một ứng dụng trả tiền mang tên Bubble để người hâm mộ có thể nói chuyện, chat chit riêng với thần tượng của mình.

Người hâm mộ sốc Red Velvet bị quấy rối tình dục trên app nhắn tin trả tiền với idol của SM-1

Điểm đặc biệt là khi thần tượng nhận được tin nhắn của fan, họ sẽ đọc được nhưng sẽ là người quyết định có phản hồi hay không. Chính vì vậy mà với mỗi nghệ sĩ, tuỳ vào tính cách và sở thích họ sẽ có cách đáp trả người hâm mộ riêng.

Như Leeteuk (Super Junior) từng khiến cộng đồng Kpop xôn xao vì gửi đến... 400 tin nhắn trong một tuần. Còn nhiều hơn số tin nhắn người yêu nhắn cho mình! Hay vô số vụ spoil "động trời" từng diễn ra trên Bubble như Kai hay Chanyeol (Exo) từng tiết lộ với fan rằng mình sắp comeback hay solo.

Người hâm mộ sốc Red Velvet bị quấy rối tình dục trên app nhắn tin trả tiền với idol của SM-2

Nhưng trên trang trò chuyện với idol này đôi khi không chỉ có niềm vui mà còn vô số sự tức giận hay phẫn nộ. Mới đây, cộng đồng fan của Red Velvet từng có phen dậy sóng khi liên tiếp các thành viên trong nhóm bị các fan cuồng hay kẻ quấy rối làm phiền.

Trong khi Red Velvet cố gắng trò chuyện, bày tỏ tình cảm với fan của mình thì không ít kẻ vào phá đám, thậm chí có một số người còn có những câu nói rất khiếm nhã, bất lịch sự.

Mới đây là việc "Gấu" Seulgi lên Bubble an ủi fan vì việc debut nhóm nhỏ của cô và Irene bị hoãn lại, hứa hẹn rằng sự chờ đợi của fan là xứng đáng vì kết quả của album rất tốt thì có fan trả lời rất thô lỗ rằng:

Seulgi: Mọi người nghe tin rồi nhỉ. Tụi mình phải dời ngày phát hành album.

Seulgi: Chắc mọi người mong lắm, Reveluv à!

OP: Tức tới mức cổ phiếu rớt nè.

Seulgi: Nhưng thành quả sẽ đỉnh lắm nên đừng lo nhé!!!!

OP: Đừng có viện cớ, mấy người sợ IZ*ONE nên mới hoãn thì có.

Người hâm mộ sốc Red Velvet bị quấy rối tình dục trên app nhắn tin trả tiền với idol của SM-3

Ngay khi đoạn chat được chia sẻ nhiều người đã thể hiện sự phẫn nộ của mình tới những fan cuồng, antifan của nhóm. Trong khi SM tạo ra một app để những người yêu mến nhóm có thể trò chuyện với họ, kéo gần khoảng cách giữa fan-idol. Thì antifan, hater lại sẵn sàng chi tiền để làm phiền Red Velvet và đặc biệt là tước mất cơ hội được "tám" với thần tượng của một người hâm mộ chân chính.

Sự việc càng đi đến đỉnh điểm khi không chỉ anti mà ngay cả những kẻ biến thái, quấy rối cũng "mò" vào phòng chat của nhóm.

Seulgi: Mình cũng sẽ ngủ thật ngon. Ngủ ngon~~

OP: Seulgi à, Chụp selca đi! Tôi đang dọa cô đấy!

Và đặc biệt là trường hợp của trưởng nhóm Nhung Đỏ khi có kể yêu cầu Irene cởi áo và chụp ảnh gửi cho hắn.

Irene: Trời nóng quá nên mình muốn ăn gì đó giải nhiệt

OP: Nếu nóng quá thì cởi áo ra chụp selca gửi tôi đi!

Người hâm mộ sốc Red Velvet bị quấy rối tình dục trên app nhắn tin trả tiền với idol của SM-4

Vụ việc xảy ra khiến người hâm mộ yêu cầu SM phải có chức năng và nghĩa vụ gia tăng sự bảo vệ nghệ sĩ hơn nữa. Đồng thời có các biện pháp trừng phạt thật nặng tới những kẻ quấy rối, làm phiền nghệ sĩ như thế.

Hơn ai hết SM chính là người hiểu rõ nhất sức mạnh của những lời nói "sát thương" trên mạng, vì không biết là ai, nên có những người "thả phanh" buông những lời lẽ cay độc, tổn thương người khác. Ví dụ như Sulli - công chúa SM ngày nào đã chẳng thể vượt qua được "bão tố" trên mạng mà ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/nguoi-ham-mo-soc-red-velvet-bi-quay-roi-tinh-duc-tren-app-nhan-tin-tra-tien-voi-idol-cua-sm.html?fbclid=IwAR0RzRBL2CFYBM7IDuCqIfsUEe1Ogb39m_WHTlFkNT1jc4SvDMgnfF_z7pc

red velvet Kpop

Tin tức mới nhất