Red Velvet comeback thất bại: Vì bài hát dở hay vì thiếu quyết tâm?

Các fan đang mổ xẻ những lý do về cú "flop" của các mỹ nhân Nhung Đỏ gần đây.

Ngày 30/11, nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhà SM đã trở lại với mini album thứ 5 Really Bad Boy cùng single chủ đề cùng tên. Really Bad Boy là ca khúc R&B Pop do producer Kenzie sản xuất. Sau khi thống trị các BXH trong ngày đầu tiên, lượt stream và download Really Bad Boy dần tuột hạng thê thảm. Ở mảng Youtube, lượt view sau 5 ngày ra mắt cũng khá "ế ẩm". MV này mới chỉ đạt 12 triệu view, một con số khá ít ỏi so với những girlgroup cùng thế hệ như Twice, Black Pink.

Red Velvet comeback thất bại: Vì bài hát dở hay vì thiếu quyết tâm?-1
Really Bad Boy tuột xuống hạng 35 trong top 100 Melon vào sáng 4/12.

Chứng kiến màn thất bại này của Red Velvet, một bài viết có tên: "Bởi vì bài hát quá dở hay vì các idol nam đang thống trị BXH?" đã nhận được nhiều sự chú ý của netizen Hàn tại diễn đàn Pann Nate. Nhiều fan cho rằng Really Bad Boy cũng giống như nhiều ca khúc trước đó của Red Velvet, không có sự đột phá mới mẻ. Ngoài ra, gu âm nhạc SM từ trước đến nay vẫn được biết đến là khá xa lạ với số đông công chúng. Do đó, Really Bad Boy (RBB) khó mà nhận được sự hưởng ứng từ khán giả.


MV 'Really Bad Boy' - Red Velvet

Một số fan cũng nhận định, Red Velvet rất chịu khó thay đổi concept mỗi lần comeback, nhưng những hình ảnh nhóm hướng tới có độ phổ biến không cao.

Một số bình luận: "Rõ ràng là vì RBB không có gì hấp dẫn. Mọi người đang dần mệt mỏi với Red Velvet rồi"; "Bài hát này là một thử nghiệm thất bại. Ngoài ra sân khấu live của họ cũng không bùng nổ cho lắm. Nhất là Irene, cô ấy luôn tạo cho tôi cảm giác sai sai mỗi lần chứng kiến cô ấy nhảy. Thật khó để diễn tả cảm giác này"; "Nếu RBB là một bài hát hay, hợp gu khán giả thì nó vẫn sẽ bật lên được bất chấp sự cạnh tranh của các boygroup khác. Đáng tiếc là nó cũng không có gì đặc biệt, ngay cả cái tên cũng gần giống với single Bad Boy hồi đầu năm"...


Really Bad Boy Live    

Nhiều fan cũng cho rằng, màn comeback với RBB vừa qua không tạo được cú hích là bởi vì Red Velvet... thiếu quyết tâm. "Họ luôn ở ranh giới của một nhóm-có-tiềm-năng-để-thành-công-hơn-nữa. Rõ ràng là Red Velvet nổi tiếng đấy nhưng khó mà bứt phá thành nhóm nhạc như SNSD được. Họ dường như cũng khá an phận với vị trí của mình, không muốn bung hết sức để có một hit quốc dân để đời. Thay vì comeback liên tục hãy dành thời gian để đầu tư mảng âm nhạc đi", một ý kiến bình luận.

Trong khi đó, các fan ruột của Red Velvet vẫn bày tỏ sự lạc quan với các sản phẩm âm nhạc của thần tượng. Ngoài ra, đợt quảng bá RBB này, 5 cô gái đã cải thiện khoản vũ đạo, các động tác đồng đều, điêu luyện hơn. 


Theo iOne


red velvet

Tin tức mới nhất