Rich kid Việt gây xôn xao mạng xã hội với màn shopping một lần hết 2,3 tỷ tại trời Tây là ai?

Đó là Cẩm Tú, nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt với cuộc sống sang chảnh.

Nguyễn Cẩm Tú (sinh năm 1992) được mọi người biết đến khi xuất hiện trên Rich kid of Vietnam (Hội con nhà giàu Việt Nam). Cô theo học đạo diễn truyền hình tại Việt Nam và tiếp tục lấy bằng thạc sĩ ở Mỹ không lâu sau đó. Hiện tại, 9X đang làm việc tại Thung lũng Silicon, Mỹ.

Rich kid Việt gây xôn xao mạng xã hội với màn shopping một lần hết 2,3 tỷ tại trời Tây là ai?-1
Cẩm Tú sở hữu siêu xe trị giá khoảng 150.000 USD.

Là gương mặt quen thuộc trong hội con nhà giàu Việt Nam, Cẩm Tú khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ với cuộc sống sang chảnh. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe hình bên cạnh đồ hiệu, xe sang. Những bức ảnh này của Tú nhận được lượt tương tác cao từ cư dân mạng.

Rich kid Việt gây xôn xao mạng xã hội với màn shopping một lần hết 2,3 tỷ tại trời Tây là ai?-2
Những đồ Cẩm Tú dùng toàn là hàng hiệu.

Mới đây, nàng tiểu thư lại khiến dân tình trầm trồ với clip đập hộp một lần đi shopping hết khoảng 2,3 tỷ tại Las Vegas. Trong clip, cô khoe đã cùng mẹ mang về đủ thứ hàng hiệu như đồng hồ, giày, túi, mắt kính.

Những món đồ này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Channel, Hermes... Món đồ đắt đỏ nhất trong lần mua sắm này của cô nàng là chiếc đồng hồ thuộc hãng Chopard với giá 1 tỷ 780 triệu.

Rich kid Việt gây xôn xao mạng xã hội với màn shopping một lần hết 2,3 tỷ tại trời Tây là ai?-3
Cẩm Tú khoe đi mua sắm cùng mẹ tại trời Tây.

Rich kid Việt gây xôn xao mạng xã hội với màn shopping một lần hết 2,3 tỷ tại trời Tây là ai?-4
Kém gì Ngọc Trinh, Cẩm Tú cũng được coi là "nữ hoàng hàng hiệu".

Trước đó, chia sẻ quan điểm về việc đổ tiền vào hàng hiệu, 9X khẳng định sắm đồ đắt tiền không phải thước đo đánh giá một con người. "Trên cương vị người theo đuổi nghệ thuật, mình thấu hiểu đồ hiệu không chỉ là món đồ mang tính ứng dụng, mà nó còn là cái đẹp, là sự sáng tạo của các nhà thiết kế, người nghệ sĩ".

Bên cạnh cuộc sống sang chảnh, chuyện tình yêu của Cẩm Tú với bạn trai Anh Quang cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Được biết, cô sẽ tổ chức lễ cưới với chàng trai này tại Hà Nội vào tháng 12 sắp tới.

Rich kid Việt gây xôn xao mạng xã hội với màn shopping một lần hết 2,3 tỷ tại trời Tây là ai?-5
Rich kid Việt gây xôn xao mạng xã hội với màn shopping một lần hết 2,3 tỷ tại trời Tây là ai?-6
Cẩm Tú và bạn trai sẽ làm đám cưới vào tháng 12.

Chồng sắp cưới của Cẩm Tú từng là học sinh chuyên toán THPT Amsterdam (Hà Nội). Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh nhận được học bỗng của National University of Singapore và tiếp tục học thạc sĩ tại Mỹ.

Chia sẻ về chuyện tình của hai người, Cẩm Tú cho hay: "Quang thả tim hàng loạt hình của mình trên mạng xã hội, mình vào xem ai lại rảnh thế. Vô tình thấy cái vỏ bọc hộ chiếu khá hay ho nên mình đã bình luận hỏi thăm và câu chuyện bắt đầu từ đó. Tụi mình nói chuyện, làm quen hơn 1 năm và chính thức hẹn hò vào tháng 1/2017".

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-cam-tu-gay-sot-voi-man-shopping-het-23-ty-n-198692.html

con nhà giàu

Tin tức mới nhất