Lục túi rick kid 2k3 trên chiếc Maybach 11 tỷ đồng

Dù Gia Kỳ không tiết lộ giá trị của từng món đồ nhưng dân tình đoán đó không phải là một con số nhỏ.

Mới đây, rich kid Nguyễn Đăng Gia Kỳ hào hứng chia sẻ clip lục túi chính mình trên chiếc Maybach 11 tỷ. Lần lên sóng này, cậu bạn lại khiến dân tình trầm trồ khi khoe những món đồ thường mang theo người mỗi khi ra ngoài.

Đầu tiên là chiếc túi đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Louis Vuitton. Bên trong rich kid 2K3 đựng một số món đồ thiết yếu như khẩu trang, chai nước rửa tay mini, hoá đơn ngân hàng và thêm chiếc bóp nhỏ khác.


Clip Gia Kỳ lục túi.

"Ở trong cái túi bự thì sẽ có cái bóp (ví) nhỏ để ví dụ mình đi những chỗ đông người, không muốn mất đồ, rớt túi này kia thì mình sẽ bỏ cái bóp nhỏ nhét vô túi quần", Gia Kỳ giải thích về công dụng của việc có thêm một chiếc bóp nhỏ.

Ngoài ra, trong ví của Gia Kỳ còn có những chiếc thẻ ngân hàng và một chút tiền mặt. Tiền này cậu bạn tiết lộ chỉ dùng để đổ xăng.

Lục túi rick kid 2k3 trên chiếc Maybach 11 tỷ đồng-1
Ngoài khẩu trang, dù không tiết lộ giá trị của từng món đồ khác nhưng dân tình đoán đó không phải là một con số vừa đâu!

Từng nổi tiếng khắp cõi mạng từ năm 2019 với "truyền thuyết" chi gần 100 triệu để bay khoang thương gia với Ngọc Trinh sang Dubai, thời gian gần đây, cậu bạn Nguyễn Đăng Gia Kỳ (sinh năm 2003) tiếp tục có những hành động chứng minh độ giàu có của mình.

Đầu tiên, rich kid 2k3 đăng clip ngồi trong siêu xe Maybach lấy thẻ đen làm thước kẻ. Tiếp đến, cậu bạn khoe không gian sống xịn sò, khoe ăn tối ''sương sương'' hết 17 triệu,... Hay mới đây, rick kid 2k3 gây sốt khi rủ em họ rút thăm bằng thẻ đen trên Maybach 11 tỷ.

Tít
Theo Vietnamnet


Nguyễn Đăng Gia Kỳ con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao