Rich kid Gia Kỳ - Nhất Hoàng cùng khung hình: Trái đất tròn nên người giàu chơi chung?

Hà Nội có Nhất Hoàng, Sài Gòn có Gia Kỳ nha mọi người!

Cuộc sống của rich kid, gia đình của rich kid, thậm chí bạn bè của rich kid luôn là chủ đề được dân tình vô cùng quan tâm.

Và nếu bạn cũng có đam mê với việc theo dõi các động thái của hội con nhà giàu Việt như vậy, bạn sẽ nhận ra một điều rằng trên thực tế chỉ cần follow một người trong số họ thôi là bạn đã có đủ thông tin về người khác rồi. 

Biết sao không? Vì như vũ trụ hot girl, chúng ta cũng có khái niệm vũ trụ rich kid. Ở nơi đó, các cái tên thiếu gia, tiểu thư bạn những tưởng chẳng liên quan gì đến nhau thực ra đều quen biết nhau cả. Lứa rich kid 2k3 đang "khuấy đảo" MXH hiện tại chính là ví dụ điển hình.

Rich kid Gia Kỳ - Nhất Hoàng cùng khung hình: Trái đất tròn nên người giàu chơi chung?-1
Gia Kỳ và Nhất Hoàng lần đầu chung khung hình

Mới đây, nhiều người đã tỏ ra vô cùng thích thú khi bất chợt thấy cảnh Nhất Hoàng và Gia Kỳ chung khung hình. Theo story được Gia Kỳ đăng tải trên Instagram, có vẻ như cả hai đã có buổi gặp mặt tại Sài Gòn cùng một người bạn khác.

Một phần nguyên nhân lớn dẫn đến phản ứng thú vị của cư dân mạng là bởi Nhất Hoàng và Gia Kỳ có thể được coi là đại diện hot nhất nhì cho lứa con nhà giàu mới đang lên ngôi ở hai miền hiện tại. Nếu Nhất Hoàng sinh ra và lớn lên ở Hà Nội thì Gia Kỳ lại đang nổi danh tại Sài Gòn. 

Rich kid Gia Kỳ - Nhất Hoàng cùng khung hình: Trái đất tròn nên người giàu chơi chung?-2
Nhiều người tỏ ra rất thích thú trước khoảnh khắc 2 gương mặt đại diện cho giới rich kid Gen Z tụ hội

Đương nhiên, ngoài điểm khác nhau này thì giữa cả hai lại có vô số điểm chung, ví dụ đều sinh năm 2003 và đều là fanboy cuồng nhiệt. Nhất Hoàng là con trai của Chủ tịch Hội đồng quản trị một tập đoàn lớn.

Nhắc đến Nhất Hoàng, người ta sẽ ngay lập tức nhớ đến những "chiến tích" như theo chân idol đi muôn nơi, được selfie với BLACKPINK như bạn thân, sẵn sàng cùng bạn bỏ ra 900 triệu để tổ chức mừng sinh nhật thần tượng...

Rich kid Gia Kỳ - Nhất Hoàng cùng khung hình: Trái đất tròn nên người giàu chơi chung?-3
Nhất Hoàng vốn nổi danh với sự nghiệp đu idol cùng cuộc sống sang chảnh

Về phần Gia Kỳ thì gắn liền với cậu bạn này chính là danh xưng rich kid "chịu chơi" nhất cõi mạng. Gia Kỳ đi xe Maybach 11 tỷ, dùng thẻ đen và hiện đang là học sinh lớp 11 tại trường Quốc tế Nam Sài Gòn (một trong những trường quốc tế có mức học phí đắt đỏ nhất TP.HCM, khoảng 500 - 700 triệu/năm). 

Vào cuối năm 2019, Gia Kỳ cũng từng chi 92 triệu để đặt vé máy bay hạng thương gia, ngồi cạnh Ngọc Trinh - thần tượng của cậu bạn sang tận Dubai. Ngoài ra thì chiếc xe Gia Kỳ đang đi cũng là "cheap moment" với Ngọc Trinh.

Rich kid Gia Kỳ - Nhất Hoàng cùng khung hình: Trái đất tròn nên người giàu chơi chung?-4
Và Gia Kỳ thì cũng gây ấn tượng không kém với những đặc điểm nhận dạng như: rich kid lớp 11 đi xe Maybach 11 tỷ, chi gần 100 triệu đồng để ngồi cùng Ngọc Trinh trên một chuyến bay

Nhiều người thắc mắc không biết Gia Kỳ và Nhất Hoàng quen nhau thế nào. Chỉ biết trước đó, Gia Kỳ đã từng đăng tải bài báo viết về mình và Nhất Hoàng cùng lời nhắn nhủ sẽ có buổi hẹn.

Và có vẻ như hôm nay chính là ngày buổi hẹn giữa 2 rich kid Gen Z đình đám này diễn ra.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rich-kid-gia-ky-voi-nhat-hoang-bat-ngo-cung-khung-hinh-vi-trai-dat-tron-nen-nguoi-giau-lai-choi-chung-162212604210636166.htm

Nguyễn Đăng Gia Kỳ con nhà giàu

Tin tức mới nhất