Hài hước: 'Rich Kids' cũng phải dẹp sang một bên khi 'Rich Thu Minh' khoe tài sản

Đoạn clip định giá tài sản của Thu Minh được cư dân mạng thực hiện hài hước và tất nhiên những mức giá này chỉ mang tính chất tương đối.

Sau một năm toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ, Thu Minh trở lại Vpop bằng chuỗi dự án mới, khởi điểm là Forever 20 (Sống như ta 20). Đây là một sáng tác của bộ đôi hitmaker Dương Khắc Linh - Trang Pháp đã được yêu thích kể từ khi ra mắt vào trung tuần tháng Bảy.

Với những thành công đó, ekip của Thu Minh đã thừa thắng xông lên, quyết định ra mắt MV Sống như ta 20 sớm hơn dự định. Những hình ảnh nhá hàng đầu tiên của teaser khiến nhiều khán giả bất ngờ khi nam chính là Bé Gấu - cậu con trai cưng của nữ ca sĩ.

Câu chuyện trong MV về cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa cả ngày quanh quẩn chăm lo cho cậu con trai của mình đến stress nặng. Ngay khi ấy, mẹ bỉm sữa đã thoát khỏi công việc nội trợ trong nhà, quăng bỏ tất cả để đi du lịch và tận hưởng cuộc sống một lần.

Hành trình du lịch trời Âu của Thu Minh khiến người xem thực sự choáng ngợp với những trải nghiệm "như trong mơ" với siêu xe đắt tiền, chuyên cơ, du thuyền hạng sang và những trò chơi trên biển... Đây đều là những thứ mà rất nhiều người muốn một lần trải nghiệm trong cuộc đời.

Điều đặc biệt, ngoài những cảnh quay tại căn nhà ở Praha của gia đình cô thì tất cả các khung cảnh quay trên biển đều được quay tại Croatia.


Dân mạng định giá chi phí thực hiện MV của Thu Minh vô cùng hài hước

Bắt kịp trào lưu bóc giá của rich kid, ngay sau khi MV được lên sóng, cư dân mạng đã "định giá" tổng chi phí cho chuyến du lịch đắt đỏ này của nữ ca sĩ.

Mặc dù các mức giá mà cư dân mạng đưa ra chỉ mang tính chất tương đối và hài hước nhưng đoạn video tổng hợp này cũng đủ khiến người xem cảm thấy thích thú.

Những mức giá được đưa ra như siêu xe Roll-Royce Motor Cars: 22 tỉ, chuyên cơ riêng: 78 tỉ, phi công riêng: 80 triệu, du thuyền riêng: 105 tỉ... nhưng những phụ kiện như kính, túi xách, giày lại chỉ có giá vài triệu thậm chí vào trăm nghìn vì mua ở... chợ Kim Biên.

Sau khi xem xong video tổng hợp này, đông đảo khán giả đã dành tặng cho Thu Minh nickname mới đó chính là rich lady hoặc rich mama.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Rich Kid Thu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao