Binz căng não để R.Tee và Ricky Star quyết chiến, HLV Wowy cảm thán: 'Tất cả đều banh xác'

Xứng danh tập cuối vòng đối đầu Rap Việt, Ricky Star đấu lớn cùng R.Tee khiến fan điên đầu dự đoán cái kết.

Dù sẽ lên sóng vào thứ 7 tuần này nhưng Rap Việt tập 10 - tập khép lại vòng đối đầu đã sớm nhận được sự quan tâm của hàng triệu rap fan nhờ mức độ “khủng” của team Binz .

Nắm trong tay binh đoàn cực chiến với những cái tên nổi bật như Ricky Star, R.Tee, Thành Draw, Mac Junior, 16 Typh, Hành Or, Lee Boo, Lil.Cell và RPT Gonzo, điều này khiến việc lựa chọn cặp đấu của nam HLV cũng trở thành đề tài quan tâm cực lớn của các fan. 

Binz căng não để R.Tee và Ricky Star quyết chiến, HLV Wowy cảm thán: Tất cả đều banh xác-1

Sau một thời gian dài đồn đoán về người sẽ đối đầu cùng Ricky Star, cuối cùng cái tên R.Tee cũng chính thức được công bố. Không nói quá nếu gọi đây là trận đấu đáng mong chờ nhất của Rap Việt khi cặp đối đầu này là 2 đối thủ cực mạnh, nhiều điểm tương đồng khi được đặt cùng nhau để so tài thắng thua.

Binz căng não để R.Tee và Ricky Star quyết chiến, HLV Wowy cảm thán: Tất cả đều banh xác-2

Đứng trước trận đấu của 2 chiến binh “ma mị” Ricky Star – R.Tee, người hâm mộ cùng nhau tiên đoán cái kết.

Ricky Star từng tạo nên “cuộc chiến 4 Nón Vàng” nhờ bài thi đậm chất kinh dị Bắc Kim Thang, thậm chí còn từng được Wowy nhận xét: “Ai có được thí sinh này về đội của mình thì chẳng khác gì cọp mọc thêm cánh!”; R.Tee đa tài từng quyết định mang hát xẩm cùng không khí rằm tháng bảy lên sân khấu khiến 4 HLV hết lời khen ngợi... không ai có thể đưa ra cái kết chính xác cho màn chạm trán nảy lửa lần này.  

Binz căng não để R.Tee và Ricky Star quyết chiến, HLV Wowy cảm thán: Tất cả đều banh xác-3

Từng chứng kiến nhiều quyết định táo bạo trong việc ghép cặp đấu của các vị HLV, Wowy tỏ ra phấn khích khi được MC Trấn Thành đặt câu hỏi: “Wowy ơi, nếu như 2 bạn này ở đội bạn, bạn có cho họ đấu với nhau không?”. Trước 2 thí sinh nặng ký và câu hỏi hóc búa, HLV Wowy thể hiện rõ sự hào hứng: “Em cũng muốn thử coi 2 cái hành tinh đó đụng với nhau nó nổ như thế nào. Đây có thể là một màn trình diễn mà tất cả chúng ta đều banh xác luôn!”. 

Binz căng não để R.Tee và Ricky Star quyết chiến, HLV Wowy cảm thán: Tất cả đều banh xác-4

Binz căng não để R.Tee và Ricky Star quyết chiến, HLV Wowy cảm thán: Tất cả đều banh xác-5

Suximuoi
Theo VietNamNet


Ricky Star Rap Việt

Tin tức mới nhất