Lật lại khoảnh khắc backstage, netizens Hàn sững sờ 'RM cuốn phết, đừng đùa'

Chỉ lướt nhẹ sương sương nhưng RM cũng khiến netizens nhận ra mình bị nghiệp quật, "quay xe" thật nhanh.

Kể từ khi ra mắt leader BTS – RM chưa bao giờ được xếp vào hàng ngũ visual line, thậm chí có thời điểm anh chàng còn bị “tổng xỉ vả” không thương tiếc trên mọi mặt trận về nhan sắc bị đánh giá là lỗ hổng không cách nào bít nổi.

Tuy nhiên chỉ vài giờ trước, một đoạn video backstage tại lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018 được đào mộ lại đã khiến netizens “shock nặng”, đồng loạt quay ngoắt 180 độ về visual của RM.

Lật lại khoảnh khắc backstage, netizens Hàn sững sờ RM cuốn phết, đừng đùa-1

“Thề là tôi chưa bao giờ đánh giá cao visual RM thế nhưng tôi đã bị nghiệp quật khi xem khoảnh khắc muốt tắt thở này. Thiên địa ơi, cậu ấy đẹp trai quá đi. Ôi cái khí chất ấy”.

Đoạn clip ngay sau đó đã được truyền đi với tốc độ chóng mặt, kèm theo đó là hàng loạt bình luận “ngẩn ngơ” trước quả visual bị bỏ qua uổng phí cùng thân hình và chiều cao “chuẩn không cần chỉnh”.

- “Tôi chưa từng để ý đến nhan sắc RM nhưng mà gần đây giật mình nhận ra anh ấy lên hương quá trời. Không đùa đâu... Chắc hẳn có nhiều người vẫn giữ thành kiến với RM, thế nhưng tôi vẫn thấy RM đẹp trai. Anh ấy còn cao nữa. Tôi muốn gặp anh ấy ngoài đời quá”.

- “Điên thật đấy, đây là sự thật à? Nhìn cậu ấy giống hết một anh chàng luật sư thành đạt”

- “Mỗi ngày tôi đều nghĩ sẽ ngưng thích RM vì anh chàng này có chút dị nhưng mà càng ngày tôi càng yêu cậu ấy nhiều hơn”

- “Anh ấy có khí chất của một doanh nhân quyền lực”

Lật lại khoảnh khắc backstage, netizens Hàn sững sờ RM cuốn phết, đừng đùa-2

Đương nhiên vẫn có những người đã sớm nhận ra sức hút từ RM và đang sẵn sàng mở rộng cửa đón chào các thành viên RM’stans mới gia nhập.

- “Mình thích má lúm đồng tiền thương hiệu RM, thích cái tinh thần thép rồi cả cái tính trách nhiệm cao với nhóm mà cậu ấy có, yêu cả gu thời trang, bộ não thông minh và kỹ năng sáng tác thiên tài nữa

- “Đúng rồi đó, Namjoom (tên thật của RM) đẹp trai lắm, cậu ấy lúc nào cũng tỏ ra khí chất vương giả”

Lật lại khoảnh khắc backstage, netizens Hàn sững sờ RM cuốn phết, đừng đùa-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rm-bong-dung-duoc-netizen-han-me-nhu-dieu-do-n-241147.html

BTS

Tin tức mới nhất