3 mẩu BTS viết postcard gửi fan, ARMYs lập tức ngửi thấy mùi nguy hiểm

Phải chăng BTS đã sẵn sàng nhổ neo subunit đầu tiên sau hành trình 7 năm?

Mới đây, BTS bất ngờ viết thiệp cá nhân gửi đến fan trên Weverse với hastag #Dear_ARMY #From_BTS sau khi hỏi ARMY “Điều gì khiến bạn cảm thấy đặc biệt nhất?”.

3 mẩu BTS viết postcard gửi fan, ARMYs lập tức ngửi thấy mùi nguy hiểm-13 mẩu BTS viết postcard gửi fan, ARMYs lập tức ngửi thấy mùi nguy hiểm-2

“Đã vô số lần mình rơi vào bế tắc khi làm làm nhạc, nhưng mỗi lần như vậy mình lại lên mạng gặp ARMYs. Gửi đến ARMYs yêu quý, khoảnh khắc nào khiến các bạn hạnh phúc nhất vậy ?” – V viết.

3 mẩu BTS viết postcard gửi fan, ARMYs lập tức ngửi thấy mùi nguy hiểm-3

“Mình nhớ các bạn, những người đã luôn yêu quý con người thật của mình. Gửi ARMY, điều gì mang lại hạnh phúc cho các bạn mỗi ngày? Và Các bạn sẽ ở bên cạnh chúng tớ tới khi nào?” – Jimin

3 mẩu BTS viết postcard gửi fan, ARMYs lập tức ngửi thấy mùi nguy hiểm-4

“Khoảnh khắc hạnh phúc nhất đối với mình không cần phải cái gì đó lớn lao, chỉ đơn giản là khi mình nhìn lên bầu trời trong xanh vào sáng sớm, cảm nhận cái se lạnh của mùa đông, đạp xe trên các nẻo đường với cơn gió nhè nhẹ thổi qua. Vậy còn ARMYs thì sao? Bạn cảm thấy hạnh phúc nhất khi nào?” – RM.

Từ trước tới nay chưa từng có động thái nào bất ngờ từ BTS mà không có ẩn ý, nhất là lại vào đúng thời điểm nhóm sắp comeback.

Từ “bộ não Conan”, ARMY đã lục lại cuộc họp thảo luận về album BE của cả nhóm mà trong đó BTS có nhắc tới subunit của họ sẽ có 1 rapper và 2 vocals.

3 mẩu BTS viết postcard gửi fan, ARMYs lập tức ngửi thấy mùi nguy hiểm-5

Không biết vô tình hay cố ý nhưng 3 thành viên gửi thiệp đến fan đã xuất hiện với đội hình y chang cùng rapper RM và 2 vocal Jimin – V.

Liệu rằng đây có phải là bất ngờ mà BTS sẽ mang tới trong màn comeback đặc biệt sắp tới?

3 mẩu BTS viết postcard gửi fan, ARMYs lập tức ngửi thấy mùi nguy hiểm-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rm-jimin-v-tap-hop-doi-hinh-subunit-bts-dau-tien-n-240233.html

V BTS Park Jimin BTS

Tin tức mới nhất