Có cần ảo diệu vậy không? Jungkook tung photo, concept trúng phóc ARMY dự đoán

Được ngắm trai đẹp, lại còn mò mẫm gần hết từng thuyết âm mưu nhà BTS, ARMY không biết được "độ" bởi thần thánh phương nào.

Đến hẹn lại lên, khi kim đồng hồ điểm những giây đầu tiên bước sang ngày 5/11, BTS tiếp tục tung ra concept photo cá nhân cho album BE và nhân vật được mong chờ nhất cuối cùng đã xuất hiện Jeon Jungkook.

“Mình sẽ kiện cậu Jeon Jungkook, cậu khiến tim mình mệt quá đấy” là những bình luận được nhìn thấy nhiều nhất trên MXH thế giới ngay sau khi em út BTS tung ảnh. “Quả visual” đạt đến mức độ thượng thừa cùng với xương quai hàm sắc nhọn đâm thẳng vào hàng triệu con tim, Jungkook khiến các fangirl xỉu “up” xỉu “down”, gào thét điên cuồng “khí chất center hơn 7 năm hóa tinh luôn rồi”.

Có cần ảo diệu vậy không? Jungkook tung photo, concept trúng phóc ARMY dự đoán-1

Bên cạnh nhan sắc không góc chết, Jungkook cũng gửi tới người hâm mộ căn phòng nhỏ đậm cá tính riêng đối lập hoàn toàn với tone màu sáng từ 3 người anh lớn.

“Chào mừng mọi người đến với căn phòng của Jungkook. Mình là người giám tuyển nghệ thuật, Jungkook đây. Căn phòng này được tô điểm bởi hai niềm đam mê của mình: âm nhạc và những chiếc loa. Âm nhạc là khởi nguồn của sự thoải mái, hạnh phúc, và cả sức mạnh, vì thế mình hi vọng các bạn có thể nắm bắt những xúc cảm an yên, mạnh mẽ, niềm vui và hạnh phúc cũng thông qua âm nhạc”.

Có cần ảo diệu vậy không? Jungkook tung photo, concept trúng phóc ARMY dự đoán-2

Bạn nghĩ rằng đồ vật nào trong căn phòng là hiện thân cho tính cách Jungkook, đương nhiên sẽ chẳng còn thứ gì khác ngoài những chiếc loa thân yêu được anh chàng nhắc đi nhắc lại.

“Mọi người nghĩ đâu là thứ mô tả mình chính xác nhất? Có lẽ các bạn đã đoán ra được rồi. Chính xác! Đó là loa. Loa không chỉ là phương tiện truyền đạt âm thanh, mà còn là cầu nối tới các ca khúc. Chính vì điều đó, loa chính là đồ vật phác hoạ mình rõ nét nhất”.

Góp phần tạo nên những bộ ảnh nghệ thuật lần này chắc chắn không thể thiếu bộ trang phục nhìn đã thấy quý tộc kia rồi. Bạn có biết vì sao center nhà BTS lại chọn bộ đồ này không? Lý do hẳn sẽ khiến ai nấy đều bất ngờ vì độ đơn giản hết phần thiên hạ của nó.

“Thực ra thì bộ trang phục này của mình không có ẩn ý gì sâu xa cả. Chỉ là mình thấy nó sẽ hòa hợp với không gian này thôi. Mình muốn thể hiện một 'Jungkook' trong 'căn phòng của Jungkook' tỏa sáng nhất có thể”.

Đặt nhan sắc cực phẩm và ý nghĩa mà Jungkook muốn truyền đạt qua tấm ảnh sang một bên thì điều khiến fan bất ngờ hơn cả đó chính là concept lần này của BTS đúng thật trúng phóc với dự đoán từ ARMY.

Có cần ảo diệu vậy không? Jungkook tung photo, concept trúng phóc ARMY dự đoán-3

Trước đó, nhiều fan hâm mộ đã nhận ra rằng chủ đề ảnh cá nhân mà nhóm mang đến lần này được tuân theo 7 nguyên tắc trong thiết kế: cân bằng (V), tương phản(Jimin), nhấn mạnh (RM), chuyển động, sự lặp lại, nhịp điệu và tính nhất quán.

Từ bức ảnh căn phòng nhỏ của Jungkook, ai cũng có thể dễ dàng nhận ra rằng Jungkook chính là hiện thân rõ nét nhất của tính nhất quán (Unity) khi mọi thứ đều có sự đồng nhất với nhau.

Liệu rằng 3 ẩn số còn lại sẽ đem lại điều mới mẻ nào đến người hâm mộ trong những ngày tới?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-khien-fan-rot-liem-si-voi-nhan-sac-ao-dieu-trong-concept-photo-n-241121.html

Jungkook

Tin tức mới nhất