Câu viral 'made by BTS' được chuyển thể thành món tráng miệng mới kinh!

Món tráng miệng với màu tím chủ đạo mang tên "Borahae", cũng là câu nói thương hiệu của BTS đã gây bão MXH ngay khi ra đời.

“I Purple You” hay “Borahae” bắt đầu trở thành câu cửa miệng thương hiệu của BTS mỗi khi thể hiện tình yêu đối với fan, được tạo ra bởi thành viên V trong Muster BTS năm 2016 và lấy cảm hứng từ ánh sáng tím rực rỡ từ ARMY bombs (gậy cổ vũ lightstick phát sáng BTS).

Câu viral made by BTS được chuyển thể thành món tráng miệng mới kinh!-1

“Màu tím là màu cuối cùng trong 7 sắc cầu vồng, nó mang ý nghĩa rằng mình sẽ tin tưởng và yêu thương các bạn thật lâu” – V chia sẻ.

Kể từ đó đến nay, sắc tím cùng “I Purple You” luôn có mặt trong mọi concert âm nhạc và sản phẩm mà BTS đại diện ví dụ như Samsung hay Baskin Robbins.

Câu viral made by BTS được chuyển thể thành món tráng miệng mới kinh!-2Câu viral made by BTS được chuyển thể thành món tráng miệng mới kinh!-3Câu viral made by BTS được chuyển thể thành món tráng miệng mới kinh!-4Câu viral made by BTS được chuyển thể thành món tráng miệng mới kinh!-5

Mới đây, “I Purple You” tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng của Reynold Poernomo (cựu thí sinh chương trình Siêu Đầu Bếp Úc, người sở hữu một Dessert Bar cao cấp) tạo ra món tráng miệng mang tên Borahae với sắc tím chủ đạo.

Câu viral made by BTS được chuyển thể thành món tráng miệng mới kinh!-6Câu viral made by BTS được chuyển thể thành món tráng miệng mới kinh!-7
Reynold Poernomo có ghi rõ rằng V là người đã tạo ra cum từ "Borahae"

“Borahae” sau khi được đăng tải trên trang Instagram của nhà hàng đã lập tức gây bão, được truyền đi với tốc độ chóng mặt trên MXH.

Câu viral made by BTS được chuyển thể thành món tráng miệng mới kinh!-8
"Ôi trời nhìn kìa, đúng là nghệ thuật mà"
"Giá như món này được bán ở Tokyo"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-noi-thuong-hieu-bts-duoc-chuyen-the-thanh-mon-trang-mieng-n-239604.html

V BTS BTS

Tin tức mới nhất